2017-09-04 20:56:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L3BoYXAtMS0yMDQ2LmpwZw==.webp
Array

Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 04/09

1. Dứt điểm tệ hại, Pháp để Luxembourg tạo nên cơn địa chấn – Các cầu thủ Pháp dù đã tung ra tổng cộng 24 cú sút nhưng cuối cùng vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới của Luxembourg. 

 - Bóng Đá

 Đội tuyển Pháp quá vô duyên trước Luxembourg.

2. Man Utd đón nhận tin cực vui trong thương vụ Antoine Griezmann – Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Antoine Griezmann sẽ giảm kể từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. 

3. Mourinho tàn nhẫn khiến sao trẻ M.U bị sốc – HLV Jose Mourinho đã vô tình giết chết giấc mơ được tiếp tục chơi bóng cho Manchester United của Adnan Januzaj.

4. 5 lý do khiến Messi chuyển đến Man City: Hợp đồng béo bở cuối cùng? – Việc Lionel Messi sẽ rời Barcelona là thông tin được lan truyền rất rộng rãi trong thời gian qua. Paris Saint-Germain, Manchester City và Chelsea đều đang muốn chiêu một siêu sao này. Dù vẫn chưa có gì xảy ra, nhưng tất cả những diễn biến đến hiện tại đều cho thấy tiền đạo người Argentina đang ở gần khả năng ra đi hơn lúc nào hết.

 - Bóng Đá

 

5. “Phil Jones là trung vệ số 1 nước Anh” – HLV Gareth Southgate đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Phil Jones trước trận đấu giữa tuyển Anh và Slovakia sắp tới tại vòng loại World Cup.


6. Matic, Costa, Hazard và 5 câu hỏi cho Chelsea sau kì chuyển nhượng mùa Hè – Mùa Hè 2017, Chelsea đã chi 185 triệu bảng để đón 6 tân binh. Nhưng liệu NHM The Blues cũng như HLV Antonio Conte có hài lòng?

7. Chamberlain không xứng với 40 triệu bảng – Cựu sao Liverpool, Graeme Souness khẳng định 40 triệu bảng cho tiền vệ Chamberlain là quá đắt.

8. Mùa Hè bội thu và cách phát triển nhân tài của Monaco – Monaco vừa trải qua một mùa Hè bội thu khi kiếm được xấp xỉ 350 triệu euro bằng việc bán đi 7 cầu thủ trụ cột. Xét về khía cạnh kinh tế, rõ ràng đội bóng xứ Công quốc đã thành công mỹ mãn.

 - Bóng Đá

 

9. Ian Wright phản pháo Ozil: “Có giỏi thì kí hợp đồng mới” – Cuộc chiến người đường biên giữa tiền vệ Mesut Ozil và huyền thoại Arsenal, Ian Wright tiếp tục nóng lên bởi phát ngôn mới nhất vào hôm qua.

10. Thomas Lemar muốn gia nhập Arsenal hoặc Liverpool – Giám đốc điều hành AS Monaco, ông Vadim Vasilyev xác nhận, Thomas Lemar đã muốn chuyển tới Premier League.

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...