2017-08-27 07:34:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L2tob25nLXRoaS1kYXUtYW5kZXItaGVycmVyYS12YW4tZ2hpLWRpZW0tdHJvbmctbWF0LWpvc2UtbW91cmluaG8tMDczMzQzLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Không thi đấu, Ander Herrera vẫn ghi điểm trong mắt Jose Mourinho

Đêm qua, Man Utd đã gặp không ít khó khăn trước Leicester City. Dù sao, sau khi bất lực trong hiệp 1, họ đã tìm được 2 bàn thắng nhờ công của Marcus Rashford và Marouane Fellaini để giữ vững ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

Không thi đấu, Ander Herrera vẫn được Mourinho khen ngợi - Bóng Đá

 Không thi đấu, Ander Herrera vẫn ghi điểm trong mắt Jose Mourinho.

HLV Mourinho cho biết sau trận đấu: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt. Bàn thắng luôn mở ra chúng tôi. Họ đã phòng ngự tốt, với bức tường được dựng nên, và chúng tôi biết được điều này.

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, tôi phải nói là chúng tôi đã chơi tốt. Nếu phải chọn một từ để mô tả về Man Utd đêm qua, tôi phải nói là ‘không ngừng nghỉ’. Các cầu thủ đều có động lực thi đấu rất cao.

Các cầu thủ dự bị đều chờ đợi cơ hội ra sân. Tôi rất hạnh phúc về điều này. Tôi nhìn thấy Ander Herrera trên băng ghế dự bị, la hét, nói chuyện, giúp đỡ các cầu thủ và cậu ấy không hề có mặt ở trên sân. Đây là một tập thể mà tôi cần.”

Mùa trước, Herrera là cầu thủ quan trọng trong chiến thuật của Mourinho. Tuy nhiên, đến mùa này, anh đã phải dự bị khá nhiều khi Nemanja Matic xuất hiện. Dù sao, trong một cuộc đua đường trường, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là cầu thủ không thể thiếu với Quỷ đỏ.


Tài năng đặc biệt của Ander Herrera:

Bài viết mới nhất

Đầu giường đừng đặt 5 thứ âm thầm ‘hút cạn’ sức khỏe, ảnh hưởng tài lộc

Một số đồ không nên đặt gần đầu giường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và phong thủy.Gương soi Phong thủy phòng ngủ...

8 ngành nghề thuộc top thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, ai học ngành này không lo thất nghiệp

Dưới đây là 8 ngành nghề đang thu hút với mức thu nhập cao nhất tại Việt Nam hiện nay, những ai học ngành này có thể yên tâm không sợ thất nghiệp.

Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu; HLV Kim Sang-sik bị giả mạo danh tính

Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu Theo Bongdaplus, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ nói lời chia tay với CLB CAHN sau khi mùa...

Cuộc sống của người phụ nữ nở hoa không phải vì nhan sắc hay lấy chồng giàu, thực ra là vì điều này

Phụ nữ có thể làm 3 điều này để cuộc sống của họ tốt hơn từng ngày.Lời nói - Cửa sổ tâm hồn Lời nói...

Người thông minh có 3 điều cần giấu kỹ, kẻ dại dột gặp ai cũng kể lể

Những người khôn ngoan thường giữ kỹ 3 điều này về để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.Kế hoạch cuộc sống Không...