2017-08-27 01:41:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4LzYtMDEzNS5qcGc=.webp
Array

Lukaku đá hỏng phạt đền, Quỷ đỏ vẫn giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà, Man Utd nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Trong khi Leicester chơi với đội hình thấp bên phần sân nhà thì Quỷ đỏ triển khai bóng khá chậm rãi để thăm dò đối thủ.

Phải đến phút thứ 18, tình huống đáng chú ý đầu tiên mới được tạo ra. Một mình Lukaku càn lướt trong khu vực vòng cấm và tung ra cú đá sấm sét bằng chân trái. Thủ thành Schmeichel đã rất vất vả đổ người để cản cú sút, tuy nhiên anh không thể bắt gọn và để bóng nảy ra. Juan Mata nhanh như chớp băng vào đá bồi làm tung lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

 

Chưa đầy một phút sau, Martial có pha treo bóng khó chịu vào vòng cấm, toàn bộ hàng hậu vệ của Leicester bị hút theo Lukaku, bỏ rơi Pogba thoải mái băng xuống dứt điểm, đáng tiếc cú đá của tiền vệ người Pháp lại chệch cột dọc. Ngay sau đó, Juan Mata thử tài Schmeichel bằng cú cứa lòng kỹ thuật trong vòng cấm, tuy nhiên một lần nữa thủ thành của Leicester lại bay người cứu thua thành công.

Từ phút 24 đến phút 30, Paul Pogba liên tục sử dụng những cú đá từ xa tuy nhiên bóng lại đi thiếu chính xác. Phút 35, anh có cơ hội liền tung ra cú đá rất căng ở góc hẹp, đáng tiếc Schmeichel đã khép góc kịp thời. Ngay sau đó, vẫn là Pogba nhảy múa trước vòng 16m50, cú sút chìm của anh nhắm vào góc xa nhưng lại đi chệch trong gang tấc. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 53, Man Utd được hưởng phạt đền sau khi trọng tài xác định Simpson để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên thủ thành Schmeichel một lần nữa xuất sắc chiến thắng Lukaku trên chấm 11m.

Phút 66, Mourinho quyết định rút Juan Mata ra nghỉ, thay thế anh là Marcus Rashford. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu khi ở phút 70, chính thần đồng người Anh là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Từ quả đá phạt góc của Mkhitaryan, Rashford thoải mái sút tung lưới của Leicester mà không bị ai theo kèm.

 - Bóng Đá

 

Có được bàn thắng, tâm lý của các cầu thủ Man Utd đã được giải tỏa, lối chơi của họ trở nên thanh thoát hơn. Từ phút 74 đến phút 76, Mourinho lần lượt đưa Fellaini và Jesse Lingard vào sân thay thế Mkhitaryan và Martial. Lại thêm một quyết định đúng đắn khi phút 82, Lingard thực hiện cú dứt điểm trong vòng cấm, bóng vô tình đập trúng người Fellaini đi vào lưới, tỷ số lúc này được nâng lên 2-0.

Những phút còn lại, cả hai đội đều tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Man Utd tiếp tục giữ chắc ngôi đầu của mình với 3 trận thắng liên tiếp.

Chung cuộc: Man Utd 2-0 Leicester City

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Bài viết mới nhất

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...