2017-08-26 21:21:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/08/ibrahimovic-phat-ngon-soc-ve-dai-chien-mayweather-mcgregor-212109.jpg
Array

Ibrahimovic phát ngôn sốc về đại chiến Mayweather – McGregor

Ngoài bóng đá, Ibrahimovic cũng rất đam mê môn võ tự do (MMA). Vì là fan trung thành võ thuật, anh không thể bỏ qua cuộc đại chiến tỷ đô giữa Mayweather và McGregor sẽ diễn ra vào ngày mai.

Ibrahimovic phát ngôn sốc về đại chiến Mayweather - McGregor - Bóng Đá

 Ibrahimovic cổ vũ McGregor hết mình.

Trong buổi phỏng vấn với SPORTbible, Ibrahimovic đã trổ tài dự đoán kết quả cũng như bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối cho McGregor. Nhưng với sự kiêu ngạo của mình, Ibrahimovic khen McGregor bằng cách so sánh võ sĩ này với bản thân anh.

Tiền đạo vừa trở lại khoác áo M.U cho biết: “McGregor là Ibrahimovic của võ thuật, còn tôi là McGregor của bóng đá.” Ibrahimovic sẽ cổ vũ McGregor hết mình trước trận chiến với độc cô cầu bại Mayweather.

Ibrahimovic nói thêm: “Chúng ta sẽ có một cuộc chiến giữa người đã có sự nghiệp thi đấu qua nhiều năm là Mayweather. Còn McGregor là người thành danh chỉ trong một thời gian ngắn. Tôi là fan cuồng của MMA và đang rất mong chờ trận đấu này.

Trận đấu có thể diễn biến theo cách này hoặc cách khác. Nhiều người dự đoán Mayweather sẽ dễ dàng giành chiến thắng nhưng tôi không tin điều đó. Conor có thể đánh bại đối thủ từ mọi góc độ. Cậu ta có sự tự tin rất lớn, giống như tôi, trong tất cả mọi thứ, sự tự tin đã giúp chúng ta hoàn thành 50% công việc.”

Trước đây, Ibrahimovic từng thách đấu cả Mayweather và McGregor khi quá ngán ngẩm với màn khẩu chiến của hai võ sĩ trên truyền thông. Tuy nhiên hiện tại, họ sắp bước vào trận đối đầu thật sự và Ibrahimovic sẽ có dịp để theo dõi một trận đấu kinh điển trong thời gian dưỡng thương.

Bài viết mới nhất

Ancelotti công khai 2 vấn đề của Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Real Madrid hiện đang tồn đọng những vấn đề cần được nhanh chóng cải thiện, trong khâu phòng ngự...

“Yamal giờ ở cùng đẳng cấp với Mbappe, Vinicius”

Yamal đang có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp hơn 1 năm qua. Mùa giải 2023/24, dù mới 16 tuổi nhưng cầu...

Người xưa nhìn cửa nhà đoán vận may: Những dấu hiệu sắp giàu to và những dấu hiệu xấu, phải xử lý đúng

Người xưa cho rằng cửa chính là nơi đón rước tài lộc, thể hiện vận may, tương lai của gia chủ.Cửa chính là khu...

Khi đã làm Căn cước, những người còn Căn cước công dân thì có thể dùng song song cả 2 loại được không?

Căn cước và căn cước công dân là giấy tờ để chứng minh bản thân nên rất cần chú ý khi sử dụng.Luật Căn...

NÓNG! Bayern đón cú sốc Musiala

Hai ngày sau thất bại dưới tay Aston Villa tại Champions League, Bayern Munich vừa đón nhận thêm một tin xấu khi câu lạc...