2017-08-26 09:49:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L2tob25nLWNvbi1sYS10b2ktcGhhbS1zYW8tcHNnLWNhcC1iZW4tbmdvYWktaGFuZy1hbmgtMDk0OTA3LmpwZw==.webp
Array

Không còn là “tội phạm”, sao PSG cập bến Ngoại hạng Anh

Theo các nguồn tin uy tín từ nội bộ PSG, hậu vệ phải Serge Aurier đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cuối cùng để có thể nhập cảnh vào nước Anh.

 - Bóng Đá

 Serge Aurier đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cuối cùng để có thể nhập cảnh vào nước Anh.

Trước đó, hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà không thể vào nước Anh sau khi Bộ nội vụ Vương Quốc Anh từ chối cấp visa cho Aurier vì bị coi là “tội phạm”.

Tháng 11 năm 2016, Serge Aurier bị chính quyền Anh từ chối cho nhập cảnh vào Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, sau khi bị tuyên án 2 tháng tù treo (do hành vi say xỉn và chống người thi hành công vụ) từ chính quyền Pháp.

Đó cũng là lý do Manchester United chần chừ trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Và lợi thế đã đến với Tottenham Hotspur. CLB nước Anh đã hỗ trợ cầu thủ tìm ra giải pháp để thuyết phục Bộ nội vụ Vương Quốc Anh chấp nhận cấp visa cho cầu thủ. Spurs đã chấp nhận trả khoảng 23-25 triệu bảng cho PSG.

Dù có cá tính ngổ ngáo và hay gây gổ, nhưng Aurier là hậu vệ phải có năng lực. Anh sẽ là sự thay thế chất lượng cho Kyle Walker.


Chiêm ngưỡng tài năng của Aurier:

Bài viết mới nhất

Rời đi, Klopp lạc quan về tương lai Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào kỷ nguyên hậu Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức sẽ chia tay The Kop sau mùa giải 203/2024....

Vòng 19 V-League: Cú ngã ngựa đau đớn; CAHN buông súng

1. Cú ngã ngựa đau đớn Dù đã có bàn dẫn trước đối thủ trong hiêp 1 do công của Nguyễn Văn Toàn nhưng Nam...

Mùa hè, nhà ai có trồng sử quân tử nhất định phải biết điều này để tránh gây họa

Sử quân tử là cây cảnh sai hoa và thơm nhưng vào mùa hè đặc biệt phải chú ý tới điều này khi chăm...

Va chạm mạnh, thủ môn ĐT Việt Nam gặp sự cố “kinh hoàng”

CLB Hải Phòng vừa trải qua trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân Bình Định ở vòng 19 V-League 2023/24. Bàn thắng...

10 ngày cuối tháng 5, 3 tuổi vượng phát, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong 10 ngày cuối tháng 5 dương lịch có nhiều may mắn,...