2017-08-25 10:08:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L2RpZW0tdGluLXNhbmctMjUtMDgtYmFyY2Etbm8tdG9tLXRhbi0xNTAtdHJpZXUtZXVyby1zdS10aGF0LXZ1LW1hbi1jaXR5LWhvaS1tdWEtbWVzc2ktMTAwODI0LmpwZw==.webp
Array

Điểm tin sáng 25/08: Barca nổ ‘tom tấn’ 150 triệu euro; Sự thật vụ Man City hỏi mua Messi

Verratti bị treo giò 3 trận. Ủy ban kỷ luật của giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) quyết định treo giò 3 trận đối với tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint Germain vì bị đuổi ở trận thắng 6-2 trước Toulouse. Anh sẽ vắng mặt ở các trận gặp Saint-Etienne, Metz và Lyon.

Điểm tin sáng 25/08: Barca nổ 'tom tấn' 150 triệu euro; Sự thật vụ Man City hỏi mua Messi - Bóng Đá

 

Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Cristiano Ronaldo đã vượt qua hai đối thủ là Lionel Messi và Gianluigi Buffon để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao Real sau một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu Liga lẫn Champions League.

Bác tin Man City hỏi mua Messi. Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City khẳng định thương vụ không thể xảy ra ở TTCN Hè 2017. “Điều đó là không thể, Messi sẽ ở lại Barcelona”, Begiristain nói.

Neymar kiện Barca. Neymar đã chính thức đệ đơn khiếu nại Barca lên FIFA vì không chịu thanh toán tiền thưởng cho “lòng trung thành” của anh, ESPN cho biết. Neymar cho rằng anh đáng được nhận 26 triệu euro tiền trung thành theo thỏa thuận đã ký trong hợp đồng giữa hai bên năm 2016. 

Barca đạt thỏa thuận mua Dembele giá 150 triệu euroHai tờ báo L’Equipe (Pháp), Bild (Đức) và nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha Guillem Balague đều đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về việc hỏi mua Ousmane Dembele với giá 150 triệu euro. Trong đó, 120 triệu euro là khoản phí chuyển nhượng và 30 triệu euro phụ phí dựa trên đóng góp của ngôi sao người Pháp cho Barca.


Man City chi hơn 1 tỷ euro mua cầu thủ từ năm 2011. Man City đang là đội bóng mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, vì vậy, không ngạc nhiên gì khi họ cũng mua sắm nhiều nhất kể từ năm 2011 đến nay.

Barcelona chia tay “truyền nhân Busquets”. Trên trang chủ, Barcelona đã công bố bản hợp đồng cho mượn với tiền vệ Sergi Samper, tuy nhiên, đây có thể là lần cuối cùng người ta thấy cầu thủ tiếp tục với CLB.

Video tài năng của Dembele:

Bài viết mới nhất

Không phải Real, Mbappe tiết lộ bến đỗ trong mơ

Mbappe chính thức trở thành cầu thủ tự do hè này sau khi đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Chiến thắng 2-1 trước...

Danh sách tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang-sik gây âu lo?

Cụ thể, phân tích trên báo Thanh Niên về những nhân tố được HLV Kim Sang-sik đặt niềm tin ở đợt triệu tập này,...

Tủ thuốc cho em: Dự án trao tặng 1000 tủ thuốc trên cả nước

Hiểu được khó khăn về chất lượng chăm sóc sức khỏe học đường ở vùng cao, vùng dân tộc thiểu số, thương hiệu Techmedcom đã khởi động dự án “Tủ Thuốc Cho Em”.

Lời nguyền tại các trận chung kết cúp châu Âu của Fiorentina

Real Madrid 2-0 Fiorentina (European Cup 1956/57)Trong những năm đầu của giải đấu, Los Blancos đã là thế lực thống trị và nhiệm vụ...

Nhan sắc Minh Hằng và Thủy Tiên thời đóng chung gây chú ý

Trước những đoạn trích ngắn trong phim từng đóng chung, nhiều khán giả dành lời khen về diễn xuất và nhan sắc của Minh Hằng và Thủy Tiên.