2017-08-13 14:18:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L2RvbmctY3VhLWNodXllbi1uaHVvbmctYXJzZW5hbC1uZ3VuZy10aGVvLWR1b2ktdGhvbWFzLWxlbWFyLTEzMzcxNS5qcGc=.webp
Array

Đóng cửa chuyển nhượng, Arsenal ngừng theo đuổi Thomas Lemar

Để chuẩn bị cho sự ra đi của tiền đạo Alexis Sanchez, từ đầu kì chuyển nhượng mùa Hè, HLV Wenger đã thúc giục Arsenal hỏi mua tiền vệ Thomas Lemar của Monaco song liên tục bị đội bóng xứ Công quốc từ chối. Theo tờ Daily Mail, trước tình thế bế tắc, Arsenal đã ngưng theo đuổi Lemar và đóng cửa danh sách chuyển nhượng trong mùa hè này.

Đóng cửa chuyển nhượng, Arsenal ngừng theo đuổi Thomas Lemar - Bóng Đá

 Arsenal quyết định ngưng theo đuổi Lemar.

Hiện tại, Pháo thủ mới chỉ đưa về 2 tân binh là tiền đạo Alexandre Lacazette (46,5 triệu bảng) và hậu vệ Sead Kolasinac (miễn phí). Như thế với Wenger là chưa đủ, chiến lược gia người Pháp muốn có thêm một ngôi sao tấn công chất lượng và tiền vệ Thomas Lemar của Monaco được xem là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên thương vụ này đã không diễn ra suôn sẻ như mong đợi bởi phía Monaco liên tục từ chối 3 lời đề nghị 31 rồi 38 và mới nhất là 45 triệu bảng từ Pháo thủ. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn số tiền ít nhất là 55 triệu bảng.

Ngoài ra, ở mùa hè này, Monaco đã mất đi quá nhiều trụ cột trong mùa hè này như Benjamin Mendy, Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko hay Valere Germain. Vì vậy, Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định: “Chúng tôi đã mất một vài ngôi sao lớn trong đội hình, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng còn lại. Mbappe, Fabinho và Lemar sẽ không rời đội bóng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ họ ở lại, tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục là người của Monaco ở mùa giải tới.”

Mặc dù mới chỉ 22 tuổi nhưng Lemar là một trong những nhân tố cực kì quan trọng giúp Monaco lật đổ sự thống trị của PSG để lên ngôi vương Ligue 1 ở mùa giải 2016/17. Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng, ngoài chạy cánh anh còn có thể đá hộ công. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Pháp đã ghi 14 bàn cùng 17 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho đội bóng Công quốc.

Bài viết mới nhất

2 chàng Quán quân, Á quân show âm nhạc tham dự minishow của Hoàng Tâm Anh

Minishow “Những bước chân âm thầm”của “nàng thơ Hà thành” Hoàng Tâm Anh sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới tại thành phố mang tên Bác.

Trò chuyện cùng Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Phúc Khang sau chuyến Du lịch kết hợp Công Tác Châu Âu

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang - Một công ty hoạt động lĩnh vực Du học, Visa tại Việt Nam, luôn cố gắng mang đến giải pháp toàn diện, đa dạng cho các em học sinh - sinh viên và khách du lịch.

Người thông minh đổ muối vào bồn cầu quá lãng phí hoá ra không phải: Chúng có lợi ích tuyệt vời

Hiện nay, cư dân mạng đang rầm rộ truyền tai nhau bí quyết làm sạch bồn cầu bằng muối. Liệu làm sạch bồn cầu...

Giải mã MV của LUNAS: 5 thành viên đại diện cho Ngũ hành, loạt “thuyết âm mưu” cài cắm xuyên suốt

Không chỉ được quay hình mãn nhãn, các thành viên trình diễn xuất sắc và MOONLIGHT của LUNAS còn đang được chú ý bởi nhiều theory mà fan đưa ra.

4 loại người mà kẻ tiểu nhân sợ nhất: Dính vào kiểu người đầu tiên là gặp hoạ

Những kẻ tiểu nhân mà gặp nhau thì chỉ có tai họa chứ chẳng có may mắn nào cả.Kẻ tiểu nhân chính là kiểu...