2017-08-12 21:38:37
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/08/mat-nguoi-som-hang-phong-ngu-chelsea-roi-loan-212802-1000x600.jpg
Array

Mất người sớm, hàng phòng ngự Chelsea rối loạn

Bước vào trận đấu với Burnley ngay trên sân nhà nhưng Chelsea đang liên tiếp gặp những khó khăn khi vừa bị mất người do chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Gary Cahill vừa phải nhận bàn thua sớm. Gary Cahill nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha tham bóng và xoạc bằng hai chân với cầu thủ Steven Defour của Watford. Một pha vào bóng thô bạo của đội trưởng Chelsea nhưng lại không cần thiết khi vị trí phạm lỗi còn khá xa khung thành.

Mất người sớm, hàng phòng ngự Chelsea rối loạn - Bóng Đá

 Gary Cahill báo hại Chelsea bằng chiếc thẻ đỏ. 

Ngay sau đó, đội chủ nhà đã phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà Jeremie Boga ra sân nhường chỗ cho trung vệ Andreas Christensen. Tuy nhiên tình hình vẫn không được cải thiện khi Fabregas nhận thẻ vàng vì lỗi khiêu khích, còn David Luiz dường như bị áp lực tâm lí bên cạnh anh đã không còn người đồng đội đáng tin cậy và các cầu thủ Burnley liên tục gây sức ép bằng các pha bóng bổng. Và điều gì đến cũng đã đến.

Khó khăn chồng chất khó khăn, khi chỉ hơn 10 mười phút sau thẻ đỏ của Cahil, The Blues bất ngờ phải nhận bàn thua sớm. Đón quả tạt của đồng đội bên cánh phải, tiền đạo chủ lực bên phía Burnley là Sam Vokes dù bị theo kèm rất sát vẫn bắt volley hiểm hóc đưa bóng vào góc xa trong sự bất lực của Courtois. Thiếu người Chelsea lên bóng khá yếu ớt, chủ yếu là những quả tạt vô hại. Đến phút 36, Chelsea bất ngờ nhận thêm bàn thua thứ 2 với pha lập công của Stephen Ward. Chưa kịp hoàn hồn, đội chủ sân Stamford Brigde đã phải chịu bàn thua thứ 3 từ Sam Cock.

Thời gian vẫn còn nhiều nhưng việc phải thi đấu với 10 người và bị dẫn đến 3 bàn sẽ là bất lợi lớn cho Chelsea trong việc tìm kiếm 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới. Nhiều khả năng nhà ĐKVĐ sẽ nhận trận thua đầu tiên trong mùa, một sự khởi đầu tệ hại của The Blues.

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...

Jonny Evans lại hóa cứu tinh, chơi vị trí mới ở Man Utd?

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đang đối mặt với áp lực cực lớn khi đội bóng thiếu vắng tới 5 hậu vệ...