2017-08-12 13:21:13
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/08/dang-clip-the-hien-buc-xuc-stevens-sap-roi-hai-phong-132941-1000x600.jpg
Array

Đăng clip thể hiện bức xúc, Stevens sắp rời Hải Phòng?

Cách đây 3 ngày, thông qua Facebook cá nhân, tiền đạo Errol Stevens đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp lại “lá thư cảnh báo gửi CLB Hải Phòng”. Nội dung của bức thư xung quanh vụ việc ban lãnh đạo đội bóng đất Cảng không gửi lại bản sao hợp đồng đã kí giữa hai bên khiến Stevens không thể làm hộ chiếu cho đứa con trai mới sinh.

 - Bóng Đá

  Stevens đang không hạnh phúc tại Hải Phòng

Được biết, câu lạc bộ Hải Phòng và Stevens mới kí một bản hợp đồng mới hồi tháng 5/2017. Đây là cơ sở quan trọng để các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt hộ chiếu cho các thành viên trong gia đình tiền đạo này.

Hôm qua (11/8), trên các trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn, trong đó Stevens đã đến trước văn phòng làm việc của lãnh đạo CLB Hải Phòng để thể hiện bức xúc. Anh nói: “Tôi đã yêu cầu ban lãnh đạo hãy gửi ngay bản sao hợp đồng cho tôi bởi tôi cần nó để hoàn thiện giấy tờ cho con trai tôi nhưng họ không làm như vậy. Con trai và vợ tôi đã đến tận đây nhưng họ vẫn không trả lời.”

Trong đoạn clip, tiền đạo Stevens thậm chí còn dùng những lời lẽ không hay để thách thức thượng tầng của câu lạc bộ. Có thể thấy, dường như mọi chuyện giữa hai bên đã đi đến giới hạn. Phải chăng ngày Stevens rời Hải Phòng đã ở rất gần?

 - Bóng Đá

 Dòng trạng thái “đáng ngờ” của Stevens

Cũng trong ngày hôm qua, tiền đạo gốc Jamaica còn đăng tải bức ảnh cùng người đồng nghiệp Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh kèm dòng trạng thái mong muốn được chơi bóng cùng nhau. Nếu điều này trở thành sự thật, chẳn hẳn NHM Hải Phòng sẽ rất tiếc nuối bởi trong suốt 3 mùa giải vừa qua, Stevens luôn là tiền đạo hàng đầu của đội bóng. Cùng với Fargan, họ tạo nên bộ đôi ngoại binh đáng sợ bậc nhất của V-League.   

Bài viết mới nhất

Chủ nhật thực chất là đầu tuần hay cuối tuần? Sao không là thứ 1 hay thứ 8 mà lại là chủ nhật?

Cho đến nay hầu hết chúng ta gọi chủ nhật là cuối tuần nhưng sự thực có lẽ không phải như vậy.Tại sao là...

Real quan tâm, Davies úp mở về tương lai

Trong bối cảnh giao kèo giữa Alphonso Davies và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của hậu...

Không phải Bellingham, Rooney chỉ ra cái tên hay nhất bóng đá Anh

Jude Bellingham đã có một mùa giải 2023/24 chói sáng cùng Real Madrid khi chinh phục cú đúp danh hiệu La Liga và Champions...

Arsenal đón tin dữ về Thomas Partey

Ghana sẽ có 2 trận đấu với Sudan trong khuôn khổ vòng loại AFCON 2025 ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng...

“Kể từ khi rời Chelsea, tôi cảm thấy nhẹ nhõm”

Diego Moreira gia nhập Chelsea vào năm 2023 từ Benfica sau khi hợp đồng của anh với CLB Bồ Đào Nha đáo hạn. Lần...