2017-08-04 21:53:45
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"gamehosw":"gamehosw","le-giang":"l\u00ea giang","tran-thanh":"tr\u1ea5n th\u00e0nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L2dpYW5nLmpwZw==.webp

Lê Giang lần đầu thú nhận ‘như chết đi khi vừa hút mỡ bụng’

Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ trong gameshow mới.

Vẫn luôn là đề tài “nóng hổi”, “Phẫu thuật thẩm mỹ” đã trở thành chủ đề đầu tiên để các khách mời có cơ hội nói lên nỗi lòng của mình khi chấp nhận thay đổi ngoại hình mình đang có.

Là nghệ sĩ khách mời đầu tiên đến với “Gương Hai Chiều”, Lê Giang không ngần ngại chia sẻ với khán giả đã phẫu thuật thầm mỹ hầu như toàn bộ cơ thể trừ mắt và môi là chưa “đụng” vào. Vui vẻ thú nhận, Lê Giang còn cho biết hễ lần nhìn vào gương là đập hết gương rồi đi “sửa” ngay lập tức.

LNPT0021

Lê Giang khi tham gia chương trình.


Không có vẻ đẹp nào mà không đau đớn, Lê Giang chia sẻ bản thân không thể nào tự ngồi dậy được sau cuộc phẫu thực “vòng 1” vì quá đau. Cô còn tưởng như mình sắp chết rồi khi trải qua thêm lần hút mỡ bụng và tự hứa với lòng sẽ không bao giờ phẫu thuật thêm một lần nào nữa.

Cùng chia sẻ những kinh nghiệm “xương máu” với Lê Giang còn có ca sĩ Xuân Nghi và 2 doanh nhân trẻ Tùng Anh, Mai Diệu Linh với những sự thật và ý chí khiến mọi người thán phục.

LNPT0049

Trấn Thành

Cũng trong chương trình, khán giả thấy sự trở lại khác biệt của Trấn Thành. Tại đây, Trấn Thành sẽ lần đầu tiên là người mở lời và lắng nghe nhưng trăn trở, những muộn phiền mà khách mời đã từng phải trải qua. Bên cạnh đó,  Trấn Thành sẽ đem lại nhiều cách nhìn trái chiều để khích lệ cũng như hóa giải những mâu thuẫn mà ai cũng có thể đối diện dù chẳng là người nổi tiếng.

Cũng là một người từng trải, Trấn Thành trải lòng và chia sẻ với khách mời bằng những kinh nghiệm quý giá của bản thân để hướng đến kết quả tốt đẹp hơn . Nam MC cho biết mình rất áp lực khi cầm trịch chương trình này vì phải làm chủ cảm xúc, không được “bung xoã” như các chương trình khác để tạo dựng được niềm tin và học hỏi từ chính các khách mời trong “Gương hai chiều”. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn chấp nhận giảm một nửa cat-xe của mình vì tính nhân văn của chương trình và mong muốn lan tỏa đến mọi người những thông điệp ý nghĩa cũng như những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay giúp sức của cộng đồng.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Hóa ra đây chính là lý do khiến nhiều người đặt 5 hạt đậu trên ban thờ Thần Tài

Theo quan niệm phong thủy, 5 loại hạt đậu cầu mong phước lành may mắn, làm ăn gặp nhiều thuận lợi mang lại giàu...

5 đặc điểm chung thường thấy ở các bậc cha mẹ có con cái giàu có thành công, xem bạn có không?

Những đặc điểm này của cha mẹ sẽ giúp con cái phát triển trưởng thành tự lập hơn và có cơ hội thành người...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm chút nước này, cơm ngon khác lạ mẹo hay đơn giản mà ít người biết

Trong bữa ăn của người Việt thì cơm chiếm vị trí quan trọng và hầu hết chúng ta nấu cơm thường xuyên nhưng lại...

Vì sao mẹ bầu nên chọn viên uống canxi Akamama

Canxi là khoáng chất rất quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển khỏe mạnh của cả mẹ bầu và thai...

Hướng dẫn cách sử dụng sổ chi tiêu trên Zalo giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn

Quản lý chi tiêu rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng sổ chi tiêu trên Zalo để tiết kiệm nhiều tiền hơn.Việc quản...