2017-07-30 09:07:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L3dlbmdlci14YWMtbmhhbi1hcnNlbmFsLWhvaS1tdWEtbGVtYXItMDkwOTE4LmpwZw==.webp
Array

Wenger XÁC NHẬN Arsenal hỏi mua Lemar

Trong bài phỏng vấn sau trận thắng Benfica 5-2, Wenger đã xác nhận điều mà ông hiếm khi làm. Đó là thừa nhận việc đang muốn chiêu mộ cầu thủ nào đó.

Wenger XÁC NHẬN Arsenal hỏi mua Lemar - Bóng Đá

Wenger trong bài phỏng vấn sau trận thắng Benfica 5-2

“Tôi có thể nói với bạn một điều: ‘chúng tôi đang cố gắng hoàn tất thương vụ, cho dù nó có thể xong hoặc chưa xong’. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói với bạn,” HLV người Pháp trả lời khi được báo chí hỏi về Thomas Lemar.

Theo các tin tức mới nhất, bất chấp các động thái từ AS Monaco, lời đề nghị lần thứ ba cho tiền vệ Thomas Lemar của Arsenal đã có giá 50 triệu euro. Sau hai lời đề nghị lần lượt trị giá 40 triệu euro và 45 triệu euro (40 triệu bảng) cho Lemar bị CLB nước Pháp từ chối, Arsenal đã trở lại với lời đề nghị lần ba, trị giá 50 triệu euro (tương đương 44.7 triệu bảng).

Arsenal và Arsene Wenger coi Thomas Lemar là mục tiêu số 1 bổ sung hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Lúc này, CLB thành London gặp rất nhiều khó khăn trong bối cảnh AS Monaco đã bán quá nhiều cầu thủ. BLĐ Monaco khá cứng rắn trong thương vụ này.

“Vào thời điểm này, không có gì đặc biệt để nói với các bạn (về thương vụ này). Chúng tôi không thể nói về quá trình thương thảo.”


Thomas Lemar, 21 tuổi, là nhân tố không thể thiếu trong đội hình AS Monaco trong hai mùa giải vừa qua. Riêng mùa này anh chơi tổng cộng 55 trận cho CLB Công quốc, ghi 14 bàn và có 17 kiến tạo. Năm 2015, Monaco mua Lemar từ Caen với giá chỉ 3 triệu bảng. 

Xem tài năng của Thomas Lemar:

Bài viết mới nhất

Đúng 90 ngày tới: 3 tuổi số khổ có trời thương che chở, hứng trọn lộc thiên hạ

Những con giáp sau sẽ trải qua một giai đoạn đầy may mắn trong 90 ngày tới.Tuổi Mùi Những người tuổi Mùi, vốn sống nội...

Đặt một bát nước trong tủ lạnh và để qua đêm có tác dụng gì mà EVN cũng khuyên thực hiện?

Việc đặt một bát nước trong tủ lạnh vào ban đêm tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa lớn đối với việc tiêu...

7 ngày tới: 3 tuổi ăn trọn lộc Trời ban, 1 tuổi đại cát đại lộc, ung dung vẫn giàu

Thời gian 7 ngày tới có 3 con giáp sẽ gặt nhiều may mắn, giàu có đổi đời.Tuổi Dần Tuổi Dần là những người tốt...

Đắp mặt nạ Bơ và Sữa chua giúp làn da trắng mịn

Bơ không chỉ là loại trái cây tốt được chị em yêu thích, mà bơi kết hợp với sữa chua làm mặt na còn...

Cách làm thịt rang cháy cạnh đơn giản, mềm ngon như nhà hàng

Thịt ba chỉ rang cháy cạnh là món ăn quen thuộc của người dân Bắc Bộ.Cách chọn và nấu thịt ba chỉ (ba rọi)...