2017-07-30 08:20:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2dpdXAtcHNnLWxlbi1uZ29pLXZvLWRpY2gtZGFuaS1hbHZlcy1uZ28tbmh1LW1vLTA4MjgxOC5qcGc=.webp
Array

Giúp PSG lên ngôi vô địch, Dani Alves ngỡ như mơ

Trong trận đấu với Monaco, Alves đã chơi tuyệt hay với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp PSG lội ngược dòng ngoạn mục, đồng thời lên ngôi vô địch Siêu cúp nước Pháp.

Dani Alves phấn khích khi giúp PSG lên ngôi vô địch - Bóng Đá

 Alves chơi tuyệt hay trong trận chung kết.

Sau trận đấu, hậu vệ người Brazil phấn khích chia sẻ cùng cánh phóng viên: Tôi không thể mơ được mình sẽ có khởi đầu tốt hơn như thế tại PSG. Tôi rất vui mừng vì đã có thể giúp những người đồng đội mới. PSG không có được những kết quả khả quan trong quá trình thi đấu trước đó.”

Nói về màn trình diễn của Alves, trung vệ đồng hương Marquinhos khen nức nở: “Thật tốt vì Alves là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy có thể mang đến sự khác biệt nhờ sở hữu tài năng lớn và rất thông minh. Anh ấy luôn mang đến những điều tốt nhất cho đội bóng.”

Mùa Hè vừa qua, Alves đã quyết định chia tay Juventus và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, hậu vệ người Brazil đồng ý kí vào bản hợp đồng 2 năm và hưởng mức lương lên đến 14 triệu euro/năm. dù đã 34 tuổi nhưng Alves vẫn đang có phong độ rất cao trong những mùa giải qua.

Xem lại highlights PSG 2-1 Monaco:


Bài viết mới nhất

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Aston Villa thua sốc trước Olympiakos

Với lợi thế sân nhà, không có gì khó hiểu khi các cầu thủ Aston Villa là những người nắm thế chủ động của...

Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic

Sau thất bại tại bán kết trước lần lượt Uzbekistan và Nhật Bản, cả U23 Indonesia và U23 Iraq vẫn còn rất nhiều động...

Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR

U23 Indonesia đang bước vào những phút đấu căng thẳng với U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024. 1 chiến thắng...

Hai quyết định tự hủy ở Old Trafford

 Mùa này, màn trình diễn của Man Utd thực sự quá tệ. Họ bị loại sớm ở vòng bảng Champions League và coi như...