2017-07-29 09:58:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L3Nhby1tYW4tdXRkLW1vaS1nb2ktYW50b2luZS1ncmllem1hbm4tMTAwNjI4LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Sao Man Utd mời gọi Antoine Griezmann

Tháng trước, Griezmann là mục tiêu theo đuổi của M.U khi đội bóng này nỗ lực gia cố hàng công. Tuy nhiên, việc Atletico bị cấm chuyển nhượng khiến tiền đạo người Pháp không thể gia nhập một CLB mới. Chính vì lẽ đó, M.U đã quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton.

Sao Man Utd mời gọi Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann từ lâu đã được M.U nhắm đến.

Dù vậy, tiền vệ Jesse Lingard vẫn hy vọng một ngày Griezmann sẽ khoác lên mình chiếc áo màu đỏ của M.U như mong mỏi của phần lớn CĐV. Cụ thể, chia sẻ với tờ Manchester Evening News, Lingard cho biết: Cầu thủ tôi muốn thấy tại M.U mùa tới à? Antoine Griezmann. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng và chơi rất sáng tạo.”

Mùa trước, Griezmann ghi được 16 bàn tại La Liga và là trụ cột của Atletico trong nhiều năm gần đây. Trong buổi phỏng vấn với tờ FourFourTwo vào tháng trước, tiền đạo người Pháp cho biết: “Thực tình, tôi không biết mình có ở lại Atletico mùa tới hay không. Chúng ta hãy chờ xem.

Thật vô lý khi nói về điều gì đó sẽ xảy ra trong một năm nữa. Tôi chủ yếu ở lại Atletico là vì lệnh cấm. Atletico cần tôi hơn bao giờ hết. Thật hổ thẹn khi rời CLB vào lúc này.”

Chiêm ngưỡng tài năng của Griezmann:


Bài viết mới nhất

Bắt đầu từ 1/7/2024: Chỉ có 4 đối tượng được tăng mức lương lên hơn 32%, là ai?

Từ tháng 7 năm 2024, bốn đối tượng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng mức lương lên hơn 32%, một bước tiến đáng...

Showbiz 19/5: Sam tiết lộ chớm bị trầm cảm sau sinh, vợ Công Lý lên tiếng về khoảnh khắc anh nhậu cùng bạn bè

Khi nhìn thấy 2 con đáng yêu kháu khỉnh, lớn lên từng ngày khiến Sam vui và hạnh phúc, bao nhiêu bộn bè vất...

Bạn bè tiết lộ giây phút Đức Tiến gục ngã sau khi gọt trái cây, qua đời tích tắc chỉ sau 30 phút

Nam người mẫu, diễn viên Đức Tiến vừa qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim. Thông tin này khiến bao người bất ngờ xen lẫn xót xa.

Cháy lớn ở chung cư mini 9 tầng tại Hà Nội, khói đen dày đặc khiến nhiều người tháo chạy

Ngay khi phát hiện đám khói đen dày đặc, nhiều người dân khu chung cư đã tháo chạy ra ngoài, một số khác leo lên tầng thượng để chờ lực lượng cứu hộ giải cứu.

Diễn biến vụ Barcelona sa thải Xavi

Hồi cuối tháng 4, những ngày căng thẳng tại Barcelona được cho là đã kết thúc. Khi ấy, CĐV chỉ còn chờ thông báo chính...