2016-02-17 08:35:39
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dai-gia":"\u0111\u1ea1i gia","ha-ho":"h\u00e0 h\u1ed3","hari-wn":"hari wn","huong-tram":"h\u01b0\u01a1ng tr\u00e0m","scandal":"scandal","yeu-duong":"y\u00eau \u0111\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAyLzYxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Hương Tràm khéo léo chia sẻ với Hà Hồ, Hari Won

Trong lúc “bão” từ Hari Won, Quế Vân, Hồ Ngọc Hà đang phủ sóng showbiz, thì Hương Tràm cho phát hành ca khúc “Ngốc” của nhạc sĩ Khắc Việt viết riêng tặng Hương Tràm nhưng vô tình nó lại là nỗi lòng của những người phụ nữ dại khời vì yêu.
1

2
Ngay lập tức, ca khúc “Ngốc” xuất hiện trên các mạng nghe nhạc trực tuyến, nó đã gây bão cho người nghe bởi lượt chia sẻ kỷ lục.

3

5
Khắc Việt viết ca khúc này cho Hương Tràm cách đây 6 tháng, và đáng lý nó được phát hành vào cuối năm 2015, nhưng do Hương Tràm quá bận rộn với lịch tập để tham gia chương trình “The Remix” nên đến giờ Hương Tràm mới tung ra sản phẩm này.

6

7
Mới được up lên các mạng nghe nhạc online, nhưng ca khúc “Ngốc” của Hương Tràm đã được khán giả chia sẻ và tạo lượt nghe khủng. Và cũng có nhiều comment cho rằng “Ngốc” rất hợp thời điểm như lời khuyên, an ủi những sao nữ đang dính đến scandal làm mưa làm gió truyền thông.

8

9
Hương Tràm có một giọng hát đầy nội lực, và khi Tràm chọn hát ca khúc nào thì ắt hẳn sẽ gây ồn ào và được sự ủng hộ lớn. Đến với The Remix, Hương Tràm chưa tung bản HIT nào của mình mà đang đi theo hướng nhạc Diva. Tuần này Hương Tràm tiếp tục lại mang đến cho khán giả một sự bất ngờ mới với đêm nhạc Bolero của The Remix.

10

19
Ngốc được dự đoán là hit lớn của Hương Tràm trong 2016.

 
Theo Ngô Tôn/Xevathethao.vn

Bài viết mới nhất

Quý tử nhà Quách Ngọc Tuyên mới sinh đã mắc bệnh, nam diễn viên phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi

Chia sẻ của Quách Ngọc Tuyên về tình trạng bệnh của con trai khiến nhiều người không khỏi xót xa, đồng cảm.

Nam rapper đình đám vướng nghi vấn bỏ vợ TikToker 2,4 triệu follow vì người thứ 3, phải bức xúc lên tiếng?

Liên tục bị cư dân mạng chỉ trích, nam rapper Lê Gia Quân cuối cùng cũng đã lên tiếng nói rõ về chuyện chia tay vợ cũ đang gây xôn xao thời gian qua.

Toni Kroos: “Cậu ấy không chỉ nhanh nhẹn mà còn thông minh”

Trao đổi sau trận hòa Bayern Munich ở bán kết Champions League, Toni Kroos chia sẻ: “Tôi nghĩ, đó là một kết quả công bằng...

Tự làm nước hoa hồng tự nhiên và an toàn cho làn da của bạn

Với cách làm dưới đây, thay vì phải đi mua loại nước này với giá hàng trăm nghìn đồng, bạn hoàn toàn có thể...

Arsenal ở rất gần chữ ký đầu tiên trong mùa hè

Arsenal đã có một mùa hè bận rộn vào năm 2023 khi họ chi hơn 200 triệu bảng để ký hợp đồng với Declan Rice, Kai...