2017-07-25 22:14:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L3RydW9jLW1vcmF0YS0xOC1jaGFuLXN1dC1jaGVsc2VhLWR1b2ktdHJpZXUtZGFpLXJvbWFuLWFicmFtb3ZpY2gtZGEtcmEtc2FvLWt5LWN1b2ktMjIxMzM5LmpwZw==.webp
Array

Trước Morata, 18 chân sút Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich đá ra sao (kỳ cuối)?

Chelsea vừa chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alvaro Morata với giá 70 triệu bảng, qua đó nâng tổng số tiền mà Roman Abramovich đã chi ra để tìm kiếm sát thủ cho The Blues trong suốt triều đại của mình lên tới gần 350 triệu bảng. Trước Morata, 18 tiền đạo đã cập bến sân Stamford Bridge và họ thành công, thất bại ra sao?

Trước Morata, 18 chân sút Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich đá ra sao (kỳ 1)?

Trước Morata, 18 chân sút Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich đá ra sao (kỳ 2)?

Trước Morata, 18 chân sút Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich đá ra sao (kỳ 3)?

Samuel Eto’o – Từ Anzhi Makhachkala, giá 2 triệu bảng, năm 2013


Trước Morata, 18 chân sút Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich đá ra sao (kỳ cuối)? - Bóng Đá

 

Thời điểm cập bến sân Stamford Bridge, Eto’o đã đi qua gần hết những trường đoạn huy hoàng nhất trong sự nghiệp của mình nhưng màn trình diễn của ‘Báo đen’ trong màu áo Chelsea là rất đáng ghi nhận.

Ở mùa giải duy nhất gắn bó với Chelsea, Eto’o đóng góp được 12 bàn thắng, trong đó có cú hattrick tuyệt vời vào lưới Man United. Dù không giành được danh hiệu nào nhưng Eto’o đã để lại những dấu ấn không thể phai nhòa.

Diego Costa – Từ Atletico Madrid, giá 32 triệu bảng, năm 2014

Trước Morata, 18 chân sút Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich đá ra sao (kỳ cuối)? - Bóng Đá

 

Sau khi đưa Atletico vô địch La Liga và vào đến chung kết Champions League năm 2014, Costa đã chuyển sang khoác áo Chelsea và tiếp tục thể hiện được khả năng săn bàn không thể chê vào đâu được.

Diego Costa là tiền đạo có tỉ lệ ghi bàn trong một trận đấu xuất sắc nhất từ trước đến nay của Chelsea. Anh là chân sút số một của The Blues mùa giải vừa qua, góp công lớn vào chức vô địch Premier League đầu tiên của HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, những mâu thuẫn với HLV Conte khiến Costa gần như phải ra đi trong mùa Hè năm nay.

Loic Remy – Từ QPR, giá 10.5 triệu bảng, năm 2014

Trước Morata, 18 chân sút Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich đá ra sao (kỳ cuối)? - Bóng Đá

 

Mùa đầu tiên, Remy đã thi đấu tương đối tốt mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị giúp Chelsea vô địch Premier League năm 2015. Tuy vậy, những chấn thương đã khiến Remy dần mất tích tại sân Stamford Bridge và hiện đang thi đấu cho Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

Radamel Falcao – Từ AS Monaco, mượn, năm 2015

Trước Morata, 18 chân sút Chelsea dưới triều đại Roman Abramovich đá ra sao (kỳ cuối)? - Bóng Đá

 

Không ai có thể ngờ Falcao lại trở nên vô hại đến thế khi sang Premier League chơi bóng. Sau một mùa giải thất bại cùng Man United, Falcao được Jose Mourinho chào đón tới Chelsea nhưng tiếp tục cho thấy một phong độ thảm hại. Ghi 1 bàn sau 12 trận ra sân, Falcao nhanh chóng bị gửi trả trở lại Ligue 1.

Video những bàn thắng quan trọng của Costa:

Bài viết mới nhất

“Thương hiệu của Foden. NHM Man City đang tận hưởng”

Man City đón tiếp West Ham United trên sân nhà Etihad ở vòng đấu thứ 38 Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ...

Vì sao Mason Greenwood bỗng hot trở lại?

Mason Greenwood khởi đầu mùa giải này với dư âm từ những scandal tai tiếng từng khiến tương lai của anh tại Manchester United...

Để ăn mướp đắng mà không còn vị đắng, hãy làm theo 1 trong 4 cách đơn giản này

Mướp đắng (khổ qua) là thực phẩm tốt cho sức khỏe nhờ chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Nhưng do nó có vị đắng...

Đã đến lúc Stefan Ortega bước ra ánh sáng

Chấn thương của Ederson trong trận thắng 2-0 trước Tottenham là một tổn thất lớn đối với Manchester City. Tuy nhiên, những gì mà...

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia?

Dòng trạng thái của Tiến Luật gần đây đã làm rộ lên tin đồn Binz là Anh Tài tiếp theo tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.