2017-07-23 11:18:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L25vbmctbmFwb2xpLXRpbS1uZ3VvaS10aGF5LXRoZS1yZWluYS0xMTE4MDcuanBn.webp
Array

NÓNG: Napoli tìm người thay thế Reina

Mới đây, đội bóng thành Naples đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của thủ thành Rulli. Theo tờ Marca, ông lớn của Italia đã gửi đến Real Sociedad lời đề nghị đầu tiên có giá trị 15 triệu euro. 

Đây là một thông tin được xác nhận bởi đôi bên. Còn nhớ, vào tháng trước, cũng trên tờ Marca, thủ môn 25 tuổi này từng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi Napoli để mắt đến tôi. Tất cả đều biết Napoli là đội bóng tuyệt vời như thế này. Tuy nhiên,  Real Sociedad là nhà của tôi và tôi đang chiến đấu để có một suất bắt chính tại Wolrd Cup 2018.”

Ở mùa giải trước, Rulli là trụ cột của Real Sociedad. Anh bắt đủ 38 trận tại La Liga và là nhân tố chính giúp đội nhà có vé dự Europa League năm nay. Hiện tại, phí phá vỡ hợp đồng của thủ môn người Argentina là 40 triệu euro, tuy nhiên Napoli chỉ chấp nhận bỏ ra phân nửa số tiền ấy để thương lượng với đội bóng đến từ Tây Ban Nha. 

Trong một diễn biến khác, Man City có vẻ khá hào hứng với thủ thành dày dặn kinh nghiệm Pepe Reina. Tuy nhiên, hai bên vẫn còn đang vướng mắc ở giá cả. Cụ thể, Man City chỉ muốn trả 3 triệu euro thay vì đòi hỏi 5 triệu euro từ phía BLĐ Napoli.

Màn trình diễn của Rulli ở mùa giải trước: 

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dạy chẳng sai: “Phòng khách có 3 cây xanh “phát tài” này, 10 người thì 9 người giàu có”

Người xưa khuyên con cháu nên trồng 3 loại cây xanh này ở phòng khách để cầu tài lộc, bình an về cho gia...

Người xưa dặn: “Tre nở hoa người gặp họa, lúa mất mùa hạn con nước”, nghĩa là sao? Nhà bạn trồng cây tre không?

Theo kinh nghiệm dân gian thì khi nào tre trúc nở hoa thì đó là một năm sắp có tai ương.Trong văn hóa Việt...

Cô gái chi hơn 4 tỷ cho 27 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời

Bị kỳ thị và ngược đãi vì ngoại hình từ nhỏ, Airi Hirase, 27 tuổi, quyết định rằng phẫu thuật thẩm mỹ là con đường duy nhất giúp cô có thể sống như một người bình thường.

Khi nào cha mẹ phải trả nợ thay con cái? Có đứa con hư cha mẹ phải nhớ điều này để tránh bị “dí”

Không ít bậc cha mẹ có con vay nợ và đã bị chủ nợ "dí" bắt trả nợ thay con.Trong thực tế có những...

3 ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng ấn tượng của Barca trước Villarreal

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick hành quân tới sân El Madrigal để làm khách của Villarreal tại vòng 6 La Liga với...