2017-07-16 18:31:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2JhcmNhLWhpLXNpbmgtdHJ1LWNvdC1kZS1kb2ktbGF5LXZlcnJhdHRpLTE4MzA0Ny5qcGc=.webp
Array

Barca hi sinh trụ cột để đổi lấy Verratti

Có vẻ như Barcelona vẫn đang thôi thúc ý định chiêu mộ Marco Verratti dù biết đây là nhiệm vụ rất khó khăn. Trước đó, báo giới Pháp lẫn Tây Ban Nha đều loan tin Blaugrana đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Ý. Nhưng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi lại quyết không bán.

Barca hi sinh trụ cột để đổi lấy Verratti - Bóng Đá

 Verratti vừa phủ nhận thông tin rời PSG.

Đội bóng thủ đô nước Pháp đơn giản là không cần tiền, nhiệm vụ họ ưu tiên nhất chính là giữ chân viên ngọc quý nhất trong đội hình. Sau thời gian ‘làm loạn’, Verratti cũng phủ nhận thông tin anh muốn rời CLB. Hiện tại, Verratti đã cùng toàn đội bay đển Miami để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè.

Vài ngày trước, Verratti xác nhận: “Tôi đã nghe những gì người đại diện nói nhưng đó không phải là ý của tôi. Bản thân tôi muốn gửi lời xin lỗi cho CLB, chủ tịch, NHM và các đồng đội. Tôi trở thành cầu thủ như ngày hôm nay cũng nhờ CLB.”

Nhưng đó không phải là lí do khiến Barca chùn bước. Theo phóng viên Angelo Taglieri, Barca muốn gửi lời đề nghị mới trị giá 65 triệu euro kèm theo Ivan Rakitic để  chờ nghe phản hồi từ Paris Saint Germain.

Tiền vệ người Croatia là mẫu cầu thủ thi đấu cần mẫn và luôn biết cách hoàn thành nhiệm vụ mà HLV giao phó. Bản thân HLV Unai Emery cũng từng dẫn dắt Rakitic giai đoạn 2013 – 2014 và rất trọng dụng anh.

Video màn trình diễn của Verratti khiến Barca ‘chết mê chết mệt’

Bài viết mới nhất

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...

Lily Chen tái ngộ cùng diễn viên Thái Hòa trong phim Mẹ Biển

Mới đây, diễn viên Lily Chen cùng dàn diễn viên gạo cội đã có buổi định trang cho phim truyền hình Mẹ Biển của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

4 con giáp nghèo khổ vụt bay, vận may liên tiếp ùa vào cửa trong tháng 9 Âm lịch

Từ tháng 9 m lịch, 4 con giáp này chính là những người chạm đỉnh giàu sang khi làm gì cũng trúng, đụng...