2017-07-11 15:25:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3LzgtMTUxOC5qcGc=.webp
Array

Những bản hợp đồng đắt giá nhất NHA theo quốc tịch (Phần 1): Pháp và phần còn lại

1. Đức – Mesut Ozil (Arsenal): 42,5 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Đang tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, Mesut Ozil bất ngờ bị Ancelotti đẩy sang Arsenal với giá 42,5 triệu bảng vào năm 2013. Tiền vệ người Đức là bản hợp đồng đắt giá thứ hai của độ bóng Pháo thủ thành London, xếp sau tân binh Alexander Lacazette (46 triệu bảng).

2. Brazil – Ederson (Man City): 34,7 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Thủ thành tân binh của Man City trở thành thủ môn đắt giá thứ hai thế giới (chỉ sau Buffon) sau khi hoàn tất bản hợp đồng từ Benfica. Anh được kỳ vọng sẽ giúp Pep Guardiola chinh phục Premier League và Champions League mùa tới.

3. Argentina – Angel Di Maria (Man Utd) – 59,7 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, tiền vệ người Argentina vẫn bị bán sang Man Utd với mức giá kỷ lục. Anh khởi đầu khá ấn tượng nhưng càng về cuối mùa giải Di Maria càng tỏ ra hụt hơi ở giải đấu đòi hỏi quá nhiều thể lực. Chỉ sau một mùa, Di Maria đã ‘chạy trốn’ sang PSG.

4. Bồ Đào Nha – Bernardo Silva (Man City) – 43 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Màn trình diễn chói sáng của Bernardo Silva trong màu áo Monaco mùa trước đã khiến Man City phải bỏ ra 43 triệu bảng để đưa anh về Etihad. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là thương vụ đáng chú ý nhất của Etihad cho đến thời điểm này.

5. Thụy Sĩ – Granit Xhaka (Arsenal) – 33,8 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ người Thụy Sĩ gia nhập đội chủ sân Emirates cách đây đúng 1 năm từ CLB M’Gladbach với giá 33,8 triệu bảng. Anh không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của đội bóng Pháo thủ thành London. Ở mùa giải vừa qua, anh ra sân tổng cộng 46 lần, đóng góp 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

6. Ba Lan – Kamil Grosicki (Hull City) – 7 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Gia nhập Hull City từ CLB Rennes, tiền đạo người Ba Lan vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn khi trong 15 trận ra sân ở Premier League, anh không ghi được bàn nào và chỉ có 3 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

7. Chile – Alexis Sanchez (Arsenal) – 35 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Chơi khá ấn tượng trong màu áo Barcelona, thế nhưng dưới cái bóng quá lớn của Lionel Messi, Alexis Sanchez đã phải chuyển đến Arsenal vào mùa Hè năm 2014 với giá 35 triệu bảng. Tại Emirates, cầu thủ người Chile trở thành đầu tàu trên hàng công của Pháo thủ. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo người Chile ghi được 24 bàn thắng và 11 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công.

8. Pháp – Paul Pogba (Man Utd): 89,3 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Để cầu thủ do chính mình đào tạo chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, Man Utd phải ngậm trái đắng khi bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa Pogba trở về.

9. Bỉ – Kevin De Bruyne (Man City): 55 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Sau khi chia tay sân Stamford Bridge, De Bruyne gia nhập Wolfsburg rồi giờ là Man City và đang là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, De Bruyne ghi được 6 bàn thắng và là “Vua kiến tạo” của giải đấu với 18 pha dọn cỗ cho đồng đội lập công.

10. Tây Ban Nha – Fernando Torres (Chelsea): 50 tiệu bảng

 - Bóng Đá

 

Abramovich rất hâm mộ tài năng của El Nino và duyệt chi 50 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge. Thế nhưng Torres đã đánh mất mình trong màu áo The Blues. Đây là trường hợp khó lý giải nhất của bóng đá thế giới.

Màn trình diễn của Torres trong màu áo Chelsea

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...