2017-07-09 16:13:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L211YS1hdWJhbWV5YW5nLWFjLW1pbGFuLXNlLXBoYS1reS1sdWMtc2VyaWUtYS0xNjAwMTAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Mua Aubameyang, AC Milan sẽ phá kỷ lục Serie A?

Theo báo chí Italia, BLĐ AC Milan và Borussia Dortmund đang thương thảo về thương vụ Pierre-Emmerick Aubameyang. AC Milan sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng, để mua Aubameyang.

Mua Aubameyang, AC Milan sẽ phá kỷ lục Serie A? - Bóng Đá

 

Theo báo chí Đức, Dortmund sẽ chấp nhận để Aubameyang ra đi với mức phí khoảng 70 triệu euro, như lời hứa giữa các bên. Bên cạnh đó, nếu sang AC Milan, Aubameyang sẽ hưởng lương 150.000 euro/tuần (135.000 bảng/tuần), cao nhất Serie A hiện tại.

Dù vậy, AC Milan đối mặt với một vấn đề khác về mặt thời gian. Dortmund đưa ra hạn chót sẽ là cuối tháng 7. CLB cần giải quyết sớm tương lai cầu thủ nhằm kiếm mục tiêu thay thế.

Khi mùa giải 2016/17 kết thúc, Aubameyang muốn rời Signa Iduna Park, với các bến đỗ tiềm năng ở Ligue 1 và Ngoại hạng Anh, nhưng cho tới lúc này, chưa có động tĩnh gì cụ thể.

Aubameyang, 28 tuổi, còn thời hạn hợp đồng của với Dortmund đến 30/06/2020. Chân sút người Gabon đã ghi 72 bàn ở Bundesliga 3 mùa vừa qua, là vua phá lưới Bundesliga mùa này với 31 bàn. Mùa giải 2016/17 cũng là mùa giải mà cầu thủ sinh năm 1989 ghi nhiều bàn nhất cho Dortmund (40 bàn trên mọi mặt trận).


Lúc này, AC Milan đã có được 7 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với số tiền gần 140 triệu euro. Nếu có Aubameyang, họ sẽ phá kỷ lục mua sắm của một CLB Italia trong một kỳ chuyển nhượng.

Xem tài năng của Pierre-Emerick Aubameyang mùa này:

Bài viết mới nhất

2 điều kiện cần thỏa mãn để Arsenal vô địch Premier League

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, Arsenal đứng thứ hai trên BXH Premier League. Theo đó, Arsenal có 86 điểm, còn Man...

Thanh Duy không muốn Kha Ly công khai chuyện mang thai vì 8 năm mới có tin vui, vợ từng sảy thai nên cẩn...

Sau khi bà xã mang thai, diễn viên Thanh Duy cho biết gia đình anh vừa mừng vừa lo, muốn giấu kín cho đến lúc cô sinh xong.

Đàm phán cụ thể, bến đỗ của Mourinho dần được hé lộ

Mourinho đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ khi mùa giải sắp kết thúc. Gần đây có thông...

Sau 20/5, 3 tuổi gặp thời đổi vận, phất lên như diều gặp gió

Tử vi dự báo vận trình của những con giáp này trong giai đoạn tới đây sẽ có nhiều cơ hội phát triển, tiền...

Hậu vệ nói lời chia tay Arsenal, West Ham lập tức săn đón

The Hammers bước vào mùa hè khi biết rằng mùa giải tới họ sẽ có huấn luyện viên mới thay thế sau khi David...