2017-07-08 10:48:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2NsYi1uZ29haS1oYW5nLWFuaC1tdW9uLWdpYWktY3V1LXNhby1iYXJjYS0xMDQ4MzUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

CLB Ngoại hạng Anh muốn giải cứu sao Barca

Sau khi đã tuyên bố muốn ra đi, Jaser Cillessen ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB của Ngoại hạng Anh như Swansea và Crystal Palace. Trong đó, đội bóng ở thủ đô London của anh Crystal Palace là đội sốt sắng nhất.

 - Bóng Đá

 

Palace đã bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng người Hà Lan, Frank de Boer. HLV này là thầy cũ của Cillessen khi còn ở Ajax Amsterdam. Và đội bóng của Ngoại hạng Anh cũng cần một thủ môn mới.

Cillessen, 28 tuổi, đến Barcelona vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016 với giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, anh chỉ đóng vai trò là thủ môn dự bị của Barca. Cá nhân Cillessen đã tuyên bố sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nếu không được bắt chính ở mùa giải mới.

“Tôi không cảm thấy vui nếu không được thi đấu. Khi tôi đến đây, tôi hiểu rằng mình sẽ phải thích nghi với nhiều điều mới lạ,” Cillessen chia sẻ. “Mùa tới sẽ không có gì chắc chắn, nếu tôi không thể bắt chính cho Barca. Nếu tôi không đủ năng lực, chắc chắc CLB đã không ký hợp đồng với tôi. Họ đưa tôi về đây vì nghĩ rằng tôi có thể thi đấu, chứ không phải chỉ ngồi dự bị.”

Hợp đồng hiện tại của anh với Barca sẽ hết hạn vào năm 2021, với số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 60 triệu euro (53 triệu bảng). Tuy nhiên Palace có thể mua cầu thủ với giá rẻ hơn nhiều.


Bài viết mới nhất

“Tôi nghĩ Vinicius đã gần giành được Quả bóng Vàng”

Vinicius Junior vừa có thêm một màn trình diễn ấn tượng khác ở C1. Mặc dù không thể ghi tên mình vào bảng tỷ...

HLV Lê Huỳnh Đức đề xuất cái tên chất lượng cho ĐT Việt Nam

Trong trận đấu thuộc vòng 17 V-League mới đây, Becamex Bình Dương đã hứng chịu thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân...

Hồ Liên Hinh bị lộ clip riêng tư dài 20 phút với người yêu

Hồ Liên Hinh bị tung video nhạy cảm với bạn trai dài hơn 20 phút khiến nhiều fan phẫn nộ. Mọi người hy vọng phía Hồ Liên Hinh sớm đưa ra thông báo mới.

Wednesday Season 2 tung ảnh hậu trường, nam chính bị loại do phốt quấy rối

Mùa 2 của siêu phẩm Netflix “Wednesday” đã sẵn sàng ghi hình.

David Seaman nói thẳng trình độ của Raya

Chỉ trong mùa giải đầu tiên đến Arsenal, thủ thành David Raya đã chiếm lấy suất bắt chính từ tay Aaron Ramsdale và giành giải...