2017-07-07 17:07:00
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"aventador-lp700-4":"Aventador LP700-4","lamborghini":"Lamborghini","lamborghini-aventador-lp700-4":"Lamborghini Aventador LP700-4","sieu-xe":"si\u00eau xe","tai-nan":"tai n\u1ea1n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2xhbWJvcmdoaW5pLWF2ZW50YWRvci1jcmFzaC1tYWxheXNpYS1uZ2hpLXZhbi1jb24tdHJhaS1jaGluaC10cmktZ2lhLWNodWEtY28tYmFuZy1sYWktZGlldS1raGllbi1sYW1ib3JnaGluaS1nYXktdGFpLW5hbi0yLmpwZw==.webp

Nghi vấn con trai chính trị gia, chưa có bằng lái điều khiển Lamborghini gây tai nạn

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu đen mờ vừa xảy ra vụ tai nạn cùng 2 chiếc ô tô khác tại Malaysia khiến dân mê bò xót xa.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay người điều khiển siêu xe khi đang cố gắng vượt qua một chiếc ô tô trên đường thì bất ngờ bị mất kiểm soát xe và tông vào một chiếc ô tô khác, trước khi ủi thẳng trên một con mương bên đường.

lamborghini-aventador-crash-malaysia-nghi-van-con-trai-chinh-tri-gia-chua-co-bang-lai-dieu-khien-lamborghini-gay-tai-nan (4)
Vụ tai nạn làm chiếc siêu xe và 1 chiếc Proton Persona màu xám hư hỏng đáng kể, trong đó, chiếc Lamborghini Aventador thiệt hại nặng ở đầu xe với cản va trước nứt, nắp capô và dàn áo bên hông bị bể. Nhiều chi tiết dàn áo của chiếc siêu xe văng tung toé khắp mặt đường.

lamborghini-aventador-crash-malaysia-nghi-van-con-trai-chinh-tri-gia-chua-co-bang-lai-dieu-khien-lamborghini-gay-tai-nan (1)
Được biết vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người và cảnh sát tuyên bố đây là vụ tai nạn không có gì quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên vụ tai nạn lại gây sự chú ý của lớn của dư luận bởi đây là tai nạn của “siêu xe” và nghi vấn người gây tai nạn lại là con trai của một chính trị gia, độ tuổi thành niên chưa có bằng lái. Mặc dù, , lực lượng chức năng cũng tuyên bố tất cả những người điều khiển xe trong vụ tai nạn này đều có bằng lái hợp pháp.


lamborghini-aventador-crash-malaysia-nghi-van-con-trai-chinh-tri-gia-chua-co-bang-lai-dieu-khien-lamborghini-gay-tai-nan (3)

Bài viết mới nhất

Vì Rodrygo, Real Madrid sẵn sàng có kế hoạch gây choáng

Đó là một mùa giải khó khăn với Eder Militao, cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu hơn 7 tháng sau khi bị rách...

Tranh cãi hiệu trưởng giật mic, chỉ tay vào mặt phụ huynh đôi co giữa lễ tổng kết

Vụ việc hiện đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, đa phần đều tỏ ra không đồng tình với hành động của cô giáo.

Felix đang ở ngã ba đường của sự nghiệp

Felix từng là một cái tên được săn đón bởi gần như tất cả các ông lớn của bóng đá châu Âu hồi mùa...

Ca sĩ Duy Mạnh kể chuyện: “Nghệ sĩ quyên góp từ thiện được 100 triệu, tiêu hết 95 triệu”

Chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh về chuyện quyên góp tiền từ thiện trong giới nghệ sĩ khiến dư luận xôn xao.

Real nên dùng đội hình nào trước Dortmund?

Chỉ còn một trận đấu nữa thôi là mùa giải 2023/24 của thầy vào trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ kết thúc. Do...