2017-07-06 20:31:46
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/07/verratti-la-tu-nhan-cua-psg-203135.jpg
Array

“Verratti là tù nhân của PSG”

Thương vụ giữa Marco Verratti và Barcelona lúc này dường như đã trở thành điều bất khả thi trước sự cứng rắn của PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho là nhất quyết không chịu nhả người dù Barcelona có bỏ ra khoản tiền lớn đến mức nào.

 

Trong khi đó, bản thân Verratti đã rất sẵn sàng nói lời tạm biệt với đội chủ sân Công viên các hoàng tử để tìm kiếm những thử thách mới trong màu áo Barcelona. Ngôi sao người Ý còn nhiều lần xuất hiện trên các mặt báo bởi sự ‘nổi loạn’ để được chuyển sang thi đấu cho Barca. Trước những thông tin đó, một người cũ của PSG lad Salvatore Sirigu đã lên tiếng cho rằng đội bóng thủ đô nước Pháp không nên cố tình giữ chân cầu thủ khi cầu thủ ấy đã không còn động lực thi đấu:

“Mọi người có thể thấy rằng Verratti đang trở thành tù nhân của PSG. Một cầu thủ chỉ thi đấu với phong độ tốt nhất khi cậu ta có động lực. Nếu Marco muốn rời đội bóng vì cậu ấy không còn động lực tại đây hay vì một lý do khác, CLB phải để cậu ấy ra đi. Marco là một cầu thủ xuất sắc, tôi hy vọng cậu ấy sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất giúp cậu ấy mau tiến bộ.”

Bài viết mới nhất

Kroos khẳng định Real sẽ vô địch dù không có mình

Cuối mùa giải trước, Kroos gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ sau vòng chung kết EURO 2024. Điều này mang tới sự...

Rõ ngày trở lại của Dani Olmo

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Dani Olmo đã duy trì phong độ ấn...

Chuyển nhượng sáng 5/10: Man Utd họp chốt tương lai Ten Hag; Real Madrid giành Duran với Chelsea

1. Man Utd họp chốt tương lai Erik ten HagTheo The Athletic, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự sẽ tổ chức cuộc họp...

Arsenal vs Southampton (21h00, 05/10): 4 bàn; Sụp đổ ở Emirates

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 05 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: EmiratesPhong độPSG vẫn thống trị đấu trường quốc...

Marseille 1-1 Angers: 2 thẻ đỏ hiệp 1; Mason Greenwood nhạt nhòa

Cầu thủ hay nhất trậnJonathan Rowe (Whoscored: 7.9; Sofascore: 8.1)Dù được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn với vai trò cầu thủ chơi...