2017-07-06 16:18:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2N1Yy1ub25nLW1hbmNoZXN0ZXItdW5pdGVkLW5vLWJvbS10YW4tbHVrYWt1LTE2MTUwOS5qcGc=.webp
Array

CỰC NÓNG: Manchester United nổ bom tấn Lukaku

Theo các nguồn tin uy tín nhất của báo chí Anh, thương vụ Lukaku sắp kết thúc với chiến thắng thuộc về Manchester United. BBC, cơ quan thông tấn số 1 của Anh đưa tin: Manchester United đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng (tương đương 85 triệu euro) cho Lukaku.

Có hai lý do cho việc Manchester United bất ngờ chốt nhanh thương vụ này. Thứ nhất, việc Real Madrid gặp rắc rối khi Real Madrid yêu cầu phí chuyển nhượng quá cao.

Real Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng mà Man United đưa ra. Đây là điều khá bất ngờ khi trước đó, chính Kền kền trắng đã yêu cầu Quỷ đỏ phải chi đúng số tiền này sau khi từ chối 2 mức giá 61,5 triệu euro và 70 triệu euro. Được biết, Real Madrid nhất quyết đòi đủ 90 triệu euro mới chịu nhả Morata.

Manchester United đã xong các điều khoản cá nhân với cầu thủ và người đại diện Juanma López từ cách đây 2 tuần, nhưng không thể chốt nhanh thương vụ, điều khiến Mourinho hết sức không hài lòng. Thứ Bảy này, ông sẽ công bố danh sách đi du đấu mùa Hè tại Mỹ.

Đầu tháng 6, Lukaku tiết lộ anh sẽ rời Everton trong mùa Hè này. Cầu thủ còn tuyên bố đã “đạt được thỏa thuận với một câu lạc bộ mới”, khiến người ta đồn đoán là Chelsea.

Thuyết âm mưu của báo chí và CĐV tiếp tục được củng cố, khi anh theo dõi một loạt cầu thủ của Chelsea trên mạng xã hội, chơi trong sân bóng có logo và tên Chelsea. Về phần mình, Antonio Conte công khai việc loại Diego Costa, cho thấy tự tin đã chốt thương vụ Lukaku.

Chelsea đã cố gắng chiêu mộ lại Lukaku từ lâu nhưng đến nay đôi bên vẫn chưa thống nhất được các điều khoản. Mối quan hệ giữa Chelsea và Everton đã xấu đi kể từ lúc đội bóng London chiêu mộ hụt John Stones năm 2015. Điều này đã tác động không nhỏ đến trường hợp của Lukaku sau này.

Jose Mourinho vẫn cực ưa thích cậu học trò cũ, nhất là khi anh đã ghi tới 26 bàn trong mùa trước. Lợi thế của M.U trước Chelsea là việc họ có thứ mà Everton mong muốn.

Wayne Rooney hoàn toàn có thể trở thành một điều khoản trong hợp đồng mua Lukaku. Everton đang rất muốn tái hợp thần đồng năm nào của CLB, trong khi đó Rooney đã bị loại ra khỏi danh sách dự tour du đấu Hè tại Mỹ của M.U. Thậm chí, người đại diện của Rooney là Paul Stretford đã gặp chủ tịch của Everton, Bill Kenwright tại văn phòng ở London vào hôm thứ Tư vừa qua để bàn thảo hợp đồng.

Nhiều khả năng thương vụ Rooney sẽ hoàn tất ngay trong tuần này và mở màn cho bom tấn Lukaku. M.U vẫn chưa có được một tiền đạo ưng ý kể từ sau khi Zlatan Ibrahimovic gặp chấn thương và Lukaku là sự thay thế hoàn hảo.

Trước đó, trái với những lời khẳng định từ người đại diện, siêu cò Mino Raiola, tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đang rất muốn rời sân Goodison Park vào mùa Hè này. Theo các nguồn tin uy tín từ tờ The Guardian, cầu thủ 23 tuổi Romelu Lukaku đang rất muốn rời Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Anh đã từ chối bản hợp đồng mới từ đội chủ sân Goodison Park, và sẽ làm tất cả để ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 23 tuổi với Everton vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2019, tuy nhiên anh đã từ chối mức lương mới 100.000 bảng/tuần, để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Everton.

Bài viết mới nhất

NÓNG! Frenkie de Jong tái xuất

CĐV Barcelona nhận tin vui trước thềm trận đấu với Young Boys ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League. Theo đó,...

Arteta làm rõ 1 cú lừa

Cuối tuần qua, Arsenal đã giành chiến thắng cảm xúc 4-2 trước Leicester City tại vòng 6 Premier League để tiếp tục nối dài...

Tuchel yêu cầu M.U mua 1 cầu thủ nếu thay Ten Hag

Khép lại chuỗi hai trận hòa đáng thất vọng liên tiếp trước Crystal Palace và Twente, Manchester United vừa đón nhận một thảm bại...

Tử vi ngày 1/10, con số may mắn rước tài đón lộc cho 12 cung hoàng đạo khởi đầu tháng mới tốt lành

Hôm nay ngày đầu tháng, những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Cung...

Lucao xâu kim Xuân Hoàng, Đình Triệu vẫn không thể ngăn Thanh Hóa ngược dòng

Được thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa có lý do để hướng tới 3 điểm trong màn tiếp đón Hải Phòng, nhất là...