2017-07-06 15:04:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L3lheWEtc2Fub2dvLWNvLWJlbi1kby1tb2ktMTUwNDQyLmpwZw==.webp
Array

Yaya Sanogo có bến đỗ mới

Yaya Sanogo, 24 tuổi, đến Arsenal cũng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2013. Trong 4 năm thuộc biên chế Arsenal, tiền đạo người Pháp chỉ chơi tổng cộng 20 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal, ghi 1 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

Tuần này, Sanogo sẽ về Pháp kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng xếp thứ 13 Ligue 1 mùa trước. CLB nước Pháp sẽ thòng điều khoản kiểm tra y tế khá gắt gao trong hợp đồng mới.

Được Arsene Wenger kỳ vọng, nhưng Sanago thi đấu khá vật vờ và gặp nhiều chấn thương. Anh được trao cơ hội dưới dạng cho mượn ở các CLB như Crystal Palace, Charlton Athletic hay Ajax Amsterdam nhưng đều không thể hiện được nhiều.

Khoảnh khắc đẹp duy nhất của Sanogo là vào sân dự bị trong trận chung kết FA Cup 2014, tạo dấu ấn đem lại chiến thắng cho Arsenal trước Hull City. Ngoài Sanogo, Arsenal cũng chia tay 3 cầu thủ trẻ khác chưa từng chơi ở đội 1 là Stefan O’Connor, Kristopher da Graca và Kostas Pileas.

Lúc này, các cầu thủ đội 1 còn lại có khả năng bị Arsenal ‘đẩy đi’ là Lucas Pérez, Kieran Gibbs, Mathieu Debuchy, David Ospina, Joel Campbell, Wojciech Szczęsny và thậm chí là Jack Wilshere.

Câu chuyện chưa kể về Yaya Sanogo:

Bài viết mới nhất

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...

Ryan Gravenberch vừa đưa ra một tuyên bố lớn cho Liverpool

Tiền vệ này đang chứng tỏ mình là một điều gì đó khác biệt. Phước lành lớn nhất trong cả mùa giải có thể...