2017-07-06 11:28:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2NvbmctcGh1b25nLW1vLW5oYXQtZHVjLWNoaW5oLXZhLXRhbi10YWktY3VuZy1uby1zdW5nLTExMjgyMC5qcGc=.webp
Array

Công Phượng mờ nhạt, Đức Chinh và Tấn Tài cùng ‘nổ súng’

Ở buổi tập chiều ngày 5/7, sau phần khởi động HLV Hữu Thắng đã chia đôi đội hình để các cầu thủ đá đối kháng trong 2 hiệp. Vị chiến lược gia người xứ Nghệ muốn kiểm tra khả năng gắn kết và phối hợp tấn công cũng như phòng ngự của các tuyển thủ.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh đã ghi bàn để ghi điểm với HLV Hữu Thắng.

Tuy nhiên, trận đấu đối kháng của U22 Việt Nam ngày hôm qua diễn ra với chất lượng ở mức trung bình. Nhiều cầu thủ còn chuyền hỏng, tốc độ và sự gắn kết trong việc triển khai tấn công cũng như phòng ngự vẫn còn yếu.

Trong phần thi đấu đối kháng của U22 Việt Nam chiều qua, ngoại trừ Tuấn Tài tái phát chấn thương không thể tham gia tập luyện, cả 3 tiền đạo còn lại của U22 Việt Nam là Công Phượng, Đức Chinh và Thanh Bình đều được HLV Hữu Thắng trao cơ hội. Khi mà những cái tên được kỳ vọng nhiều như Công Phượng, hay Thanh Bình vẫn chưa “nổ súng” thì lần lượt Đức Chinh và Tấn Tài đã nhanh chân ghi điểm với HLV Hữu Thắng. Theo đó, Đức Chinh chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội của mình trong buổi tập chiều qua. Tuy nhiên, trước khi trận đấu đối kháng kết thúc, Hồ Tấn Tài đã lập công để trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Với cá nhân Công Phượng, dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng tiền đạo người xứ Nghệ đã có một trận đấu đối kháng không mấy thành công khi không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Bài viết mới nhất

Đúng 90 ngày tới: 3 tuổi số khổ có trời thương che chở, hứng trọn lộc thiên hạ

Những con giáp sau sẽ trải qua một giai đoạn đầy may mắn trong 90 ngày tới.Tuổi Mùi Những người tuổi Mùi, vốn sống nội...

Đặt một bát nước trong tủ lạnh và để qua đêm có tác dụng gì mà EVN cũng khuyên thực hiện?

Việc đặt một bát nước trong tủ lạnh vào ban đêm tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa lớn đối với việc tiêu...

7 ngày tới: 3 tuổi ăn trọn lộc Trời ban, 1 tuổi đại cát đại lộc, ung dung vẫn giàu

Thời gian 7 ngày tới có 3 con giáp sẽ gặt nhiều may mắn, giàu có đổi đời.Tuổi Dần Tuổi Dần là những người tốt...

Đắp mặt nạ Bơ và Sữa chua giúp làn da trắng mịn

Bơ không chỉ là loại trái cây tốt được chị em yêu thích, mà bơi kết hợp với sữa chua làm mặt na còn...

Cách làm thịt rang cháy cạnh đơn giản, mềm ngon như nhà hàng

Thịt ba chỉ rang cháy cạnh là món ăn quen thuộc của người dân Bắc Bộ.Cách chọn và nấu thịt ba chỉ (ba rọi)...