2017-07-06 09:47:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2RhbmktY2ViYWxsb3MtcmEtMi1kaWV1LWtpZW4tdm9pLXJlYWwtbWFkcmlkLTA5NDY1OS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Dani Ceballos ra 2 điều kiện với Real Madrid

Dani Ceballos năm nay 20 tuổi, là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ, được so sánh với Andres Iniesta bởi lối chơi thông minh và kĩ thuật.

Dani Ceballos ra 2 điều kiện với Real Madrid - Bóng Đá

 Dani Ceballos ra 2 điều kiện với Real Madrid.

Tại giải vô địch châu Âu lứa U21 vừa qua, dù Tây Ban Nha chỉ giành ngôi Á quân, nhưng màn trình diễn của Dani Ceballos thật sự ấn tượng. Anh hoàn toàn xứng đáng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất.

Ceballos có điều khoản giải phóng hợp đồng với Real Betis chỉ là 15 triệu euro, quá ít ỏi. Theo đó, anh đang được Arsenal, Barca và Real săn đón gắt gao. Tờ Marca khẳng định trái tim của Ceballos đã thuộc về CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo lí trí, anh không quên đặt 2 điều kiện với đội chủ sân Bernabeu.

Thứ nhất, Ceballos cần Real đảm bảo rằng anh không bị đem cho mượn trong mùa tới, và sẽ được cùng đội bóng chinh phục các danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League.

Thứ hai, Ceballos muốn được ra sân thi đấu thường xuyên tại Real, và đã yêu cầu CLB bán đi James Rodriguez cùng Alvaro Morata để mình có thể đảm bảo suất chính thức.


Cả Rodriguez lẫn Morata đều được nhiều CLB theo đuổi, tuy nhiên, họ vẫn lả người của Kền kền trắng cho đến thời điểm này.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Dani Ceballos:

Bài viết mới nhất

“Họa là chỗ dựa của phúc, phúc là nơi ẩn náu của mối họa” – Ẩn ý sâu xa của lới này là gì?

Người xưa nói rằng, trong cuộc sống, khi chúng ta có được chuyện tốt, chuyện vui thì hãy chú ý đừng “vui quá hóa...

8 nguyên tắc mặc đẹp giúp bạn luôn có diện mao hoàn hảo trong mắt mọi người

Những món đồ theo một xu hướng chủ đạo thường thấy sẽ giúp các cô nàng định hình được cá tính riêng biệt của...

Valverde kế thừa số áo trong mơ của Kroos

Toni Kroos thông báo anh sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá sau EURO 2024 tại quê hương Đức. Cầu thủ 34 tuổi này...

Barca nợ Bayern phụ phí vụ Lewandowski

Kỳ chuyển nhượng hè 2022, trung phong Lewandowski đã chính thức đầu quân cho Barca từ Bayern với giá 45 triệu euro. Tại sân Camp...