2017-07-05 18:46:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L3RoaS1kYXUtMTQtdHJhbi1iZWNraGFtLXRyby10aGFuaC1odXllbi10aG9haS1jdWEtcGFyaXMtc2ctMTg0NjEzLmpwZw==.webp
Array

Thi đấu 14 trận, Beckham trở thành huyền thoại của Paris SG

Hôm 4/7, trên trang web chính thức của CLB Paris SG đã tạo thêm mục “Hall of fame”, nơi vinh danh các huyền thoại của đội bóng thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, các cổ động viên rất bất ngờ khi BLĐ đội bóng điền tên tiền vệ David Beckham vào danh sách này.

David Beckham gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2012/13 với bản hợp đồng có thời hạn 5 tháng (khi đó Beckham đã bước sang tuổi 37). Bản hợp đồng của Paris SG với cựu tiền vệ người Anh được coi là cách để quảng bá hình ảnh đội bóng nhiều hơn là vấn đề chuyên môn.

 - Bóng Đá

 David Beckham cùng Zlatan Ibrahimovic và Ronaldinho được vinh danh là các huyền thoại của CLB Paris SG.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi thi đấu tại Pháp, cựu ngôi sao của Man Utd trở thành cầu thủ thứ 400 thi đấu cho CLB của “kinh đô ánh sáng”. Tuy nhiên, anh lại không có đóng góp nhiều cho thành tích của đội bóng khi chỉ có 14 trận ra sân thi đấu (đa phần từ băng ghế dự bị) và không ghi được bàn thắng nào.

Trong danh sách “Hall of fame” của Paris SG, cựu tiền vệ sinh năm 1975 được vinh danh cùng Zlatan Ibrahimovic, Ronaldinho, Bernard Lama, George Weah,… những người có đóng góp to lớn trong lịch sử đội bóng thủ đô nước Pháp.

Ngoài David Beckham, các cổ động viên Paris SG cũng không hài lòng khi Jay-Jay Okocha trở thành huyền thoại của đội bóng. Nhiều ý kiến cho rằng, Vincent Guerin hoặc Paul Le Guen xứng đáng hơn so với cựu tiền vệ của Bolton.

Bài viết mới nhất

Không phải Real, Mbappe tiết lộ bến đỗ trong mơ

Mbappe chính thức trở thành cầu thủ tự do hè này sau khi đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Chiến thắng 2-1 trước...

Danh sách tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang-sik gây âu lo?

Cụ thể, phân tích trên báo Thanh Niên về những nhân tố được HLV Kim Sang-sik đặt niềm tin ở đợt triệu tập này,...

Tủ thuốc cho em: Dự án trao tặng 1000 tủ thuốc trên cả nước

Hiểu được khó khăn về chất lượng chăm sóc sức khỏe học đường ở vùng cao, vùng dân tộc thiểu số, thương hiệu Techmedcom đã khởi động dự án “Tủ Thuốc Cho Em”.

Lời nguyền tại các trận chung kết cúp châu Âu của Fiorentina

Real Madrid 2-0 Fiorentina (European Cup 1956/57)Trong những năm đầu của giải đấu, Los Blancos đã là thế lực thống trị và nhiệm vụ...

Nhan sắc Minh Hằng và Thủy Tiên thời đóng chung gây chú ý

Trước những đoạn trích ngắn trong phim từng đóng chung, nhiều khán giả dành lời khen về diễn xuất và nhan sắc của Minh Hằng và Thủy Tiên.