2017-07-03 22:30:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L21hbi1jaXR5LWNvLXRoZS1iaS1jYW0tY2h1eWVuLW5odW9uZy1uaHUtYmFyY2EtcmVhbC12YS1hdGxldGljby0xLTIyMjktMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Man City có thể bị cấm chuyển nhượng như Barca, Real và Atletico

Man City có thể bị cấm thực hiện chuyển nhượng trong 2 phiên chợ liên tiếp sau khi giành tài năng trẻ Benjamin Garre một cách trái phép.

Đội bóng Argentina Velez Sarsfield tuyên bố Man City đã vi phạm luật để đem về cầu thủ mới bước sang tuổi 16 của mình. Vụ kiện này sẽ được Tòa án Trọng tài về Thể thao giải quyết sau khi FIFA bác bỏ khiếu nại của Velez.

Như vậy, nếu Velez giành chiến thắng, Man City có nguy cơ bị cấm mua cầu thủ cầu thủ vào tháng 1/2018 và sau đó là kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sự việc này có thể có tác động rất lớn đến hy vọng của Pep Guardiola được đoàn tụ với cựu ngôi sao Barcelona Alexis Sanchez.

 - Bóng Đá

 

Sanchez sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau và đe doạ rời CLB theo dạng tự do trong vòng 12 tháng tới nếu Arsenal không cho phép anh chuyển đến Man City. Nhưng nếu phán quyết về chuyển nhượng nói trên chống lại nửa xanh thành Manchester, thương vụ Sanchez trị giá khoảng 50 triệu bảng có thể bị chặn lại.

Velez tuyên bố Man City đã tiếp cận với Garre lúc cầu thủ này mới chỉ 15 tuổi và cho rằng việc chuyển nhượng không được phép cho đến khi 18 tuổi. FIFA chấp nhận cuộc chuyển nhượng được thông qua hồi tháng 9 năm ngoái vì Garre có hộ chiếu Italia.

Trước đó, Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid đều bị cấm chuyển nhượng trong những năm gần đây theo những mức độ khác nhau.

Bài viết mới nhất

Học sinh vẽ hình “bạn thân nhất của em”, xem xong bức vẽ cô giáo và phụ huynh hoang mang, lo lắng

Sự thật ẩn giấu khiến cả cô giáo và gia đình đều hoang mang, lo lắng.

Goretzka “quay xe” lần hai với Bayern?

Christian Falk cho biết, Leon Goretzka đã thay đổi lập trường và quyết định ở lại Bayern Munich trong phiên chợ Hè, nhưng có...

Sao Việt duy nhất lần thứ hai dự Milan Fashion Week của Gucci gọi tên Hồ Ngọc Hà

Trở lại Milan Fashion Week, ‘Bạn thân thương hiệu Gucci’ Hồ Ngọc Hà khiến khán giả choáng ngợp.

Top 3 con giáp giàu nhất tháng 10 Dương: Giàu số 2 không ai số 1, nhất là vị trí thứ 3

Tử vi trong tháng 10 Dương lịch, những con giáp này được lộc Tổ Tiên, công việc hanh thông giàu cóTuổi Ngọ Theo tử vi...

Vì sao thịt gà phải ăn cùng lá chanh?

Sự kết hợp với lá chanh không chỉ giúp món thịt gà trở nên thơm ngon đặc biệt mà còn đem lại những lợi...