2017-07-03 21:10:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2NoaW5oLXRodWMtYmFuZWdhLXJvaS1pbnRlci12ZS1sYWktc2V2aWxsYS0yMTAxMTItMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

CHÍNH THỨC: Banega rời Inter, về lại Sevilla

Trên trang chủ của Sevilla, CLB đã công bố bản hợp đồng Ever Banega từ Inter Milan. Cầu thủ sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức phí 9 triệu euro. Điều đáng chú ý là năm ngoái, anh rời Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do.

CHÍNH THỨC: Banega rời Inter, về lại Sevilla - Bóng Đá

 

Banega, 29 tuổi, xuất thân từ đội trẻ của Boca Juniors và chuyển đến Valencia vào năm 2008. Anh gắn bó với đội chủ sân Mestalla trong phần lớn sự nghiệp của mình, trước khi gia nhập Sevilla vào mùa hè năm 2014. Ở đây anh là nhân tố quan trọng và đã cùng đội bóng vùng Andalusia giành được 2 chức vô địch Europa League liên tiếp.

Sau đó, anh sang Inter Milan vào mùa Hè 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do, chơi tổng cộng 33 trận cho Inter Milan, ghi 6 bàn và có 8 kiến tạo. Anh vẫn còn được trọng dụng ở ĐTQG Argentina trong giai đoạn gần đây.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, tiền vệ này đã nhận được đề nghị từ Trung Quốc, tuy nhiên từ chối vì vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao.

Video tài năng của Banega trong mùa vừa qua:

Bài viết mới nhất

Cựu HLV ĐTVN nổi đóa trước “trò hề” chấn động ở futsal World Cup

Ở lượt cuối bảng F thuộc khuôn khổ Futsal World Cup, Iran đánh bại tuyển Pháp 4-1 để giành ngôi đầu bảng F. Trận...

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm quận 5 chữa bệnh chất lượng

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm quận 5 không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp mà còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Khoảnh khắc thay đổi cục diện Premier League

Trong lúc Rodri khập khiễng rời sân, gần như rơi nước mắt sau khi dính phải chấn thương có thể khiến anh phải nghỉ...

Hoàng Thùy tiết lộ điều đặc biệt với trẻ con, dân tình rần rần giục lấy chồng

Trước chia sẻ này, cư dân mạng đã "rần rần" bình luận kêu gọi Hoàng Thùy nhanh chóng lập gia đình.Mới đây, Hoàng Thuỳ...

Jude Bellingham: Muốn nhanh thì phải từ từ

Bellingham tái phát chấn thương vaiChấn thương của Jude Bellingham là một trong những vết gợn lớn nhất của Real Madrid trong chiến thắng...