2017-07-03 21:09:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L3JlYWwtYmV0aXMteGFjLW5oYW4tYmFyY2EtaG9pLW11YS1kYW5pLWNlYmFsbG9zLTIxMDkzMi5qcGc=.webp
Array

Real Betis xác nhận Barca hỏi mua Dani Ceballos

Cách đây ít ngày, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Dani Ceballos với đại kình địch Real Madrid. Màn trình diễn xuất sắc của Ceballos trong màu áo đội tuyển U21 Tây Ban Nha tại kỳ Euro vừa kết thúc đã biến anh trở thành món hàng được săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Real Betis xác nhận Barca hỏi mua Dani Ceballos - Bóng Đá

 

Sau khi thông tin nói trên được đưa ra, phó chủ tịch của Real Betis, CLB chủ quản hiện tại của Ceballos lên tiếng xác nhận Barcelona đã ngỏ lời hỏi mua Ceballos, tuy nhiên không tiết lộ kết quả cuộc trò chuyện giữa 2 bên:

Họ hỏi ý kiến tôi về thương vụ với Ceballos và tôi đưa ra ý kiến cho họ. Các bạn có thể đoán tôi đã nói gì. Chúng tôi rất tự hào với màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo U21 TBN và hy vọng cậu ấy tiếp tục duy trì khả năng trong nhiều năm nữa. Ngày mai hoặc ngày kia, ban huấn luyện sẽ có cuộc trò chuyện với Ceballos. Kế hoạch của chúng tôi là xây dựng đội hình quanh cậu ấy và những cầu thủ như Cristian Tello,” ông LLorenc Serra Ferre chia sẻ.

Bài viết mới nhất

Danny Murphy ca ngợi Arne Slot hết lời

Liverpool chỉ có một bản hợp đồng thực sự đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, đó là tiền đạo Federico Chiesa.Mục...

Trưởng BTC một cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn “vui đón trận bão lớn”

Sau khi phát ngôn vấp phải tranh cãi dữ dội, Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu đã lên tiếng xin lỗi.

Real Madrid vs Alaves (02h00, 25/09): Trận thắng thứ 5 liên tiếp

Thời gian & địa điểm- 02h00, ngày 25 tháng 09 năm 2024- Sân vận động Santiago BernabeuPhong độCông bằng mà nói, Real Madrid đã...

Chân dung vợ kín tiếng của ca sĩ Duy Mạnh

Lần hiếm hoi 2 vợ chồng nam ca sĩ Duy Mạnh xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

Phúc Du thể hiện tinh thần khác biệt trong mini album mới

Sau thành công vang dội từ E.P "Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì" phát hành vào tháng 2 năm 2023, rapper Phúc Du tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu rap.