2017-07-03 09:47:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L2doZXQtY2VsdGljLWNhYy1jYXUtdGh1LXJhbmdlcnMtYmktY2FtLW1hYy1kby14YW5oLTA5NDczNS5qcGc=.webp
Array

Ghét Celtic, các cầu thủ Rangers bị cấm mặc đồ xanh

Lý do dẫn đến lệnh cấm này đơn giản vì màu xanh lá là màu truyền thống của Celtic, đại kình địch của Rangers. Cụ thể ông Pedro Caixinha đã tuyên bố rằng:

Ghét Celtic, các cầu thủ Rangers bị cấm mặc áo xanh - Bóng Đá

 

“Từ ngày hôm này, không một cầu thủ nào được mặc trang phục màu đó cả, vì đó là màu của Celtic. Dòng biểu ngữ ‘We are the People’ cũng sẽ được chúng tôi treo cả trong phòng thay đồ của mình, lẫn đối thủ. Chúng tôi muốn tất cả mọi người biết được sức mạnh đích thực của Rangers.”

Liệu những hành động với mục đích tăng sĩ khí này của Pedro Caixinha có mang lại được sự khởi sắc cho Rangers trong mùa tới, đặc biệt là trong việc lật độ sự thống trị của Celtic. Cần biết rằng trong mùa giải vừa qua dưới sự dẫn đát của Brendan Rodgers, Celtic đã làm nên lịch sử khi hoàn tất cú ăn ba mà không thua bất cứ một trận nào.

Hiện Rangers cũng đã bắt đầu trở lại giai đoạn thi đấu sau kỳ nghỉ. Vừa qua họ đã đánh bại Progres Niederkorn với tỷ số 1-0 tại vòng sơ loại đầu tiên của Europa League.

Video mùa giải lịch sử của Celtic


Bài viết mới nhất

SỐC! Barca tố Xavi vô ơn

Chỉ sau chưa đầy một tháng kể từ khi Xavi bắt tay Joan Laporta và quyết định tiếp tục dẫn dắt Barcelona mùa giải...

Đi xe không chính chủ có bị phạt không, mức phạt xe không chính chủ năm 2024 là bao nhiêu?

Những thông tin cần biết về: Xe không chính chủ là gì, đi xe không chính chủ cần giấy tờ gì, đi xe không...

Liverpool tranh trung vệ 100 triệu euro với Man Utd, Bayern

Theo báo cáo từ Fichajes, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Antonio Silva. Liverpool, Man United, Bayern Munich là ba ông lớn...

Hà Nam gây thương nhớ với 5 đặc sản ngon nức tiếng: Có món xưa chỉ dùng dâng vua chúa

Hà Nam là một vùng đất có nhiều đặc sản hấp dẫn mà bạn có thể mua về làm quà cho gia đình và...

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng có ngọn dầu ngàn năm không tắt bất chấp môi trường tăm tối dưới lòng đất?

Bí ẩn lăng mộ Tần Thủy Hoàng có một ngọn đuốc không ngừng cháy suốt hàng nghìn năm, bất chấp môi trường tối tăm bên dưới lòng đất.