2017-06-30 06:48:34
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"kawasaki":"Kawasaki","kawasaki-vulcan-s":"Kawasaki Vulcan S","mrs-oficina":"MRS Oficina","vulcan":"Vulcan","vulcan-s":"Vulcan S","xe-do":"x\u1ebf \u0111\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L0thd2FzYWtpLVZ1bGNhbi1TLTMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Ngắm siêu mô tô Kawasaki Vulcan S 650 ‘độc nhất vô nhị’

MRS Oficina – một hãng độ có tên tuổi ở Ý đã biến chiếc cruiser Kawasaki Vulcan S thành một mẫu cafe racer thực sự.

Kawasaki Vulcan S (2)
Cruiser Kawasaki Vulcan S độ thành một mẫu cafe racer thực sự nằm trong dự án Racer MRS của hãng độ Italia. Hãng sẽ bán những bộ body kit chuyển đổi cho những ai yêu thích tự chế xe của mình

Kawasaki Vulcan S (3)
Nhiều chi tiết trên xe Kawasaki Vulcan S 650 được lược bỏ, thay thế và “chế biến” lại. Dù giữ nguyên cặp phuộc trước nguyên bản nhưng tay lái dạng cruiser gốc của Vulcan S đã được thay bằng cặp tay clip-on “chuẩn” cafe racer, kèm theo đèn pha “gáo dừa” đơn giản và cặp tay nắm Domino.

Kawasaki Vulcan S (4)
Thân xe phủ sơn màu xanh lá với chỉ vàng đậm chất Anh Quốc, chiếc Vulcan S Racer của MRS Oficina đã toát lên “tinh thần” của những chiếc cafe racer cổ điển của Anh trong thập niên 60-70.

Bảng đồng hồ của xe được rút gọn tất cả các chức năng vào trong một đồng hồ Motogadget duy nhất.
Bảng đồng hồ của xe được rút gọn tất cả các chức năng vào trong một đồng hồ Motogadget duy nhất.

Kawasaki Vulcan S (1)
Bình xăng nguyên bản với dáng cong trên Vulcan S được giữ nguyên nhưng có gắn logo của hãng và nắp xăng “chế” lại.

MRS Oficina  vẫn giữ nguyên khối động cơ 649 cc xi-lanh kép của Vulcan cùng bộ khung chính. Để tăng chất thể thao, MRS Oficina đã lắp cho Vulcan S một bộ ống xả kép với cổ pô cuốn vải chống nóng và cặp pô “quả chùy” cổ điển.
MRS Oficina vẫn giữ nguyên khối động cơ 649 cc xi-lanh kép của Vulcan cùng bộ khung chính. Để tăng chất thể thao, MRS Oficina đã lắp cho Vulcan S một bộ ống xả kép với cổ pô cuốn vải chống nóng và cặp pô “quả chùy” cổ điển.

Kawasaki Vulcan S (5)
MRS Oficina tháo bỏ toàn bộ phần vỏ nhựa ốp cùng đuôi sau của chiếc Vulcan. Sau đó chế tạo phần đuôi xe đơn giản với yên solo, đồng thời thiết kế ra phần khung phụ mới.

Bài viết mới nhất

Lỗ nhỏ trên các ổ khóa có công dụng bất ngờ nhưng lại hay bị phớt lờ, mua dùng ổ khóa phải lưu ý

Những ổ khóa thường có những lỗ nhỏ bên cạnh lỗ tra chìa khóa nhưng nhiều người lại không biết dùng chúng để làm...

De Ligt: ‘Đó là lý do Real có 14 chức vô địch C1’

Bayern Munich bị tước bàn thắng đầy tranh cãi ở những phút cuối trong thất bại 1-2 trước Real Madrid ở trận bán kết...

Vinicius cho hàng thủ Bayern “hít khói”

 Không ghi bàn hay kiến tạo giúp Real Madrid thắng trận, nhưng khả năng quấy rối của Vinicius Junior khiến hàng thủ Bayern Munich...

Kỷ lục đáng gờm của Real Madrid

Trải qua hơn 90 phút đầy căng thẳng tại Santiago Bernabeu, Real Madrid cuối cùng cũng đã giành lấy tấm vé vào chơi ở...

5 điểm nhấn Real 2-1 Bayern: Tội đồ Neuer, các “kép phụ” lên tiếng

Một trong những trận đấu hấp dẫn nhất Champions League 2023/24 vừa được diễn ra. 3 bàn thắng được ghi và Real là những...