2017-06-23 14:20:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L2xvLWRpZW4tc2FvLXJvbWEtdGh1LWhhaS1kZW4tbGl2ZXJwb29sLTE0MjAwNS5qcGc=.webp
Array

Lộ diện sao Roma thứ hai đến Liverpool

Theo La Gazzetta dello Sport, Liverpool đã đưa Leandro Paredes vào danh sách chuyển nhượng hè. Roma vừa gửi tối hậu thư cho Paredes và đưa ra hai phương án: ký hợp đồng gia hạn hoặc rời khỏi đội bóng.

Tuy nhiên, có vẻ như Paredes đang hướng đến sự lựa chọn thứ hai. Trong trường hợp này, Roma cần ít nhất 22 triệu bảng mới chấp nhận để cầu thủ người Argentina ra đi.

Lộ diện sao Roma thứ hai đến Liverpool - Bóng Đá

 Paredes được Liverpool nhắm đến.

Paredes có 41 trận ra sân cho Roma mùa này, dù mới 22 tuổi nhưng anh trở thành cầu thủ rất quan trọng với đội bóng thủ đô. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng khi mùa giải vừa rồi, Roma không có nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Cầu thủ trẻ này cũng vừa được gọi vào tuyển Argentina tháng trước, ngay trong trận ra mắt, Paredes đã ghi được 1 bàn thắng. Paredes có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm hoặc nhô cao hỗ trợ tấn công.

Trong những năm qua, Liverpool luôn đi tìm một ông chủ tuyến giữa thật sự đẳng cấp sau khi Xabi Alonso, Javier Mascherano và Steven Gerrard rời khỏi đội bóng. Ở Paredes, có thể The Kop sẽ tìm thấy thứ mà mình đang cần.


Nếu chiêu mộ thành công Paredes, Liverpool sẽ có bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè này từ AS Roma. Mới đây, đội bóng phố cảng đã chiêu mộ thành công Mohamed Salah từ Roma với giá 36 triệu bảng, đắt nhất trong lịch sử CLB.

Video màn trình diễn của Paredes trong mùa giải vừa qua

Bài viết mới nhất

Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic

Sau thất bại tại bán kết trước lần lượt Uzbekistan và Nhật Bản, cả U23 Indonesia và U23 Iraq vẫn còn rất nhiều động...

Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR

U23 Indonesia đang bước vào những phút đấu căng thẳng với U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024. 1 chiến thắng...

Hai quyết định tự hủy ở Old Trafford

 Mùa này, màn trình diễn của Man Utd thực sự quá tệ. Họ bị loại sớm ở vòng bảng Champions League và coi như...

2 viễn cảnh điên rồ nhất giữa Ten Hag và Sancho

Ten Hag "bắt tay" Sancho Borussia Dortmund vừa đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 ở lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Dù Niclas Fullkrug là...

Đội hình Arsenal xuất sắc nhất mọi thời đại của Morgan

Thủ môn David Seaman: Cựu danh thủ người Anh có 13 năm cống hiến cho Arsenal giai đoạn 1990-2003, giành 3 chức vô địch...