2017-06-23 12:26:41
{"xe":"Xe"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L0phZ3Vhci1KLVBhY2UtMjAxOC1Fcmxrb2VuaWctMTIwMHg4MDAtOTE4N2ZmYTYzYzQyMjVlMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Jaguar E-PACE hoàn toàn mới sắp ra mắt toàn cầu

Jaguar E-PACE – mẫu xe SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt của thương hiệu Anh Quốc sẽ xuất hiện vào ngày 13.7, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và hiệu năng vận hành ấn tượng.

Gia đình Jaguar’s Pace đã chính thức có thêm một thành viên SUV thể thao da dụng mới gia nhập đại gia đình Jaguar. E-PACE là sự tiếp nối thành công từ mẫu xe SUV thể thao đa dụng F-PACE – mẫu xe đã có mức tăng trưởng đạt 83% trong năm 2016 và mẫu concept xe điện của I-PACE sẽ được sản xuất vào năm 2018.

Hình ảnh hiếm hoi lộ diện
Hình ảnh hiếm hoi lộ diện

Ông Ian Callum, Giám đốc Thiết kế của Jaguar chia sẻ: “Sự kết hợp giữa thiết và hiệu suất của Jaguar sẽ khiến cho E-PACE được nổi bật. Tất cả các mẫu của Jaguar được thiết kế để khơi gợi các giác quan và chúng tôi cho rằng E-PACE cũng sẽ làm được điều đó bằng những cá tính riêng đặc trưng”.

Jaguar E-PACE trang bị công nghệ đẫn động tất cả các bánh và một động cơ Ingenium 4 xy-lanh thẳng hàng, có thể sử dụng cả hai loại nhiên liệu dầu diesel và xăng cũng như công nghệ kết nối và rất nhiều các tính năng an toàn.

Jaguar E-PACE   (1)
Hiện Jaguar vẫn chưa tiết lộ quá nhiều thông tin về E-Pace, ngoại trừ một số hình ảnh “hé lộ” đôi chút thiết kế của xe. Gần như chắc chắn xe sẽ trang bị động cơ Ingenium thế hệ mới của Jaguar, đồng thời vận hành trên hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.


Mẫu xe SUV thể thao đa dụng cỡ nhỏ sẽ được ra mắt chính thức công chúng vào ngày 13.7 sắp tới. sau đó sẽ bán ra các thị trường Anh và Mỹ.

Bài viết mới nhất

Đang đi tuần trăng mật, vợ Huỳnh Anh “nổi đoá” khi bị cho nói chồng là “thằng gia trưởng”

Bà xã của Huỳnh Anh tức giận trước những thông tin thất thiệt, không đúng sự thật lan truyền trên mạng xã hội.

3 loại người càng gặp càng phải ”sống ác”, cứ mềm lòng thì bạn sẽ đâm sau lưng

Lời nói chẳng mất tiền mua, nhưng nhất định phải uốn lưỡi 7 lần trước khi nói ra điều gì. Hiện nay có nhiều...

XONG! Rõ khả năng Barca bán đứt Pedri

Tuần này có tin đồn rằng Barca sẵn sàng bán tiền vệ người Tây Ban Nha. Lý do là họ cảm thấy Pedri khó có thể...

Đặc sản xưa không ai ăn, nay được dân thành phố “ưa chuộng” có hương vị lạ, 150.000 đồng/kg

Đặc sản này xưa không ai biết đến, giờ được người dân thành phố "ưa chuộng" vì có hương vị lạ, giá thành lên...

Modric lập liền hai kỷ lục

Cụ thể, Luka Modric trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất chơi một trận La Liga cho Real Madrid. Ở tuổi 38 và 238 ngày, tiền...