2017-06-08 09:54:50
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bst-xe":"BST xe","dodge-viper":"Dodge Viper","rauh":"Rauh","texans-dann":"Texans D'Ann"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L0JTVC1Eb2RnZS1WaXBlci0zLTk2MHg2MDAuanBn.webp

Chân dung vợ chồng sở hữu BST Dodge Viper lớn nhất thế giới

Một cặp vợ chồng “cuồng xe” khiến tín đồ xe cơ bắp phải trố mắt khi sở hữu BST 80 chiếc Dodge Viper trị giá lên tới 7,5 triệu USD.

Vợ chồng Texans D'Ann và Rauh đang là chủ một công ty vận tải hoạt động khá thành công. Ngoài thời gian dành cho công việc, họ tập trung hết vào việc sưu tập và chăm sóc BST 80 chiếc Dodge Viper trong gara của mình.
Vợ chồng Texans D’Ann và Rauh đang là chủ một công ty vận tải hoạt động khá thành công. Ngoài thời gian dành cho công việc, họ tập trung hết vào việc sưu tập và chăm sóc BST 80 chiếc Dodge Viper trong gara của mình.

D'Ann tuyên bố: “Không ai trên thế giới có BST Dodge Viper lớn hơn tôi”. Họ tự hào nói thêm: “Chúng tôi đang ở trong 1 con rắn độc. Ai cũng nhìn chúng tôi chăm chú khi lái Viper ra đường.”
D’Ann tuyên bố: “Không ai trên thế giới có BST Dodge Viper lớn hơn tôi”. Họ tự hào nói thêm: “Chúng tôi đang ở trong 1 con rắn độc. Ai cũng nhìn chúng tôi chăm chú khi lái Viper ra đường.”

Bên cạnh những chiếc Dodge Viper phiên bản đại trà, cặ p vợ chồng này còn sưu tập nhưng chiếc Viper hàng độc có 1 -0-2. Trong hình là hàng độc Viper phiên bản đặc biệt mang phong cách người nhện với trang trí khuôn mặt đáng sợ của Darth Vader trong Star War.
Bên cạnh những chiếc Dodge Viper phiên bản đại trà, cặ p vợ chồng này còn sưu tập nhưng chiếc Viper hàng độc có 1 -0-2. Trong hình là hàng độc Viper phiên bản đặc biệt mang phong cách người nhện với trang trí khuôn mặt đáng sợ của Darth Vader trong Star War. Trong BST còn có cả chiếc Viper vàng, chiếc xe cuối cùng được Dodge sản xuất trong năm 2010 trước khi tuyên bố Viper bị khai tử.

Mỗi ngày chúng đều được chăm chút, lau chùi vệ sinh cẩn thận sau khi trở về từ bên ngoài.
Mỗi ngày chúng đều được chăm chút, lau chùi vệ sinh cẩn thận sau khi trở về từ bên ngoài.

Hai vợ chồng thay nhau cầm lái tất cả những chiếc Dodge Viper trong BST của mình.
Hai vợ chồng thay nhau cầm lái tất cả những chiếc Dodge Viper trong BST của mình.

BST khổng lồ này có được phải kể công của cả hai vợ chồng. D'Ann thu thập 59 chiếc trong khi chồng của bà mang về 21 chiếc.
BST khổng lồ này có được phải kể công của cả hai vợ chồng. D’Ann thu thập 59 chiếc trong khi chồng của bà mang về 21 chiếc.

Số lượng xe khá lớn, nhưng vợ chồng này không có ý định bán bớt chúng. “Chúng giống như những đứa trẻ, và ba mẹ sẽ không bao giờ rời bỏ hay bán con của mình.”
Số lượng xe khá lớn, nhưng vợ chồng này không có ý định bán bớt chúng. “Chúng giống như những đứa trẻ, và ba mẹ sẽ không bao giờ rời bỏ hay bán con của mình.”

Kinh ngạc hơn, ngoài 80 chiếc Dodge Viper, Texans D'Ann và Rauh còn sở hữu thêm 60 chiếc xe cơ bắp thương hiệu Mỹ khác, nâng tổng BST xe lên hơn 140 chiếc.
Kinh ngạc hơn, ngoài 80 chiếc Dodge Viper, Texans D’Ann và Rauh còn sở hữu thêm 60 chiếc xe cơ bắp thương hiệu Mỹ khác, nâng tổng BST xe lên hơn 140 chiếc.

VIDEO, ẢNH: BLAKE WILSON

 

Bài viết mới nhất

Làm ăn thất bát, của cải đội nón ra đi, về xem tủ lạnh có để 3 thứ này không?

Việc đặt những món đồ này trên tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến tài lộc của mỗi gia đình.Theo quan niệm phong thủy,...

Tin vui: 3 loại tiền lương sẽ tăng mạnh từ Cải cách tiền lương 1/7, ai cũng nên nắm rõ

Khi thực hiện Cải cách tiền lương, sẽ có 3 loại tiền tăng theo, hãy cùng tìm hiểu.Cải cách tiền lương là một trong...

Từ 1/7/2024: 9 trường hợp được tăng lương hưu lên 202,8%, 3 nhóm đối tượng không được tăng lương, đó là ai?

Theo quy định những trường hợp này được tăng lương hưu lên 20,8% từ ngày 1/7/2024. Nhưng có 3 nhóm đối tượng này không...

“Đến tuổi 49, đừng dừng chân ở 4 nơi này”, đến 1 nơi là tai họa ngập đầu

Người xưa khuyên con người ta khi đến tuổi 49 đừng dừng chân ở nơi cờ bạc, ném tiền qua cửa sổ kẻo tai...

Chuyên gia dự báo bão sẽ đổ bộ vào biển Đông vào tháng 5

Sau nhiều ngày nắng nóng cao điểm, các chuyên gia dự đoán sẽ có từ 1-2 cơn bão đổ bộ, trong đó có ít nhất 1 cơn bão sẽ đi vào biển đông.