2017-06-03 00:58:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L2tlc3NpZS0wMDU1LmpwZw==.webp
Array

Mục tiêu của M.U, Chelsea CHÍNH THỨC cập bến AC Milan

Franck Kessie là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A hiện nay. Mới 20 tuổi nhưng anh đã có hơn 10 trận khoác áo ĐTQG Bờ Biển Ngà và được mệnh danh là Yaya Toure mới của quốc gia này.

Mục tiêu của M.U, Chelsea CHÍNH THỨC cập bến AC Milan - Bóng Đá

 Kessie chính thức gia nhập AC Milan.

Với những gì đã thể hiện, Franck Kessie lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu, đặc biệt là Man United và Chelsea thế nhưng AC Milan đã nhanh hơn tất cả. Theo đó, họ đã sớm có được sự phục vụ của Kessie với bản hợp đồng kéo dài 2 năm dưới dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt.

Trang chủ AC Milan xác nhận: “Franck Kessie sẽ là tân binh của đội bóng. Sau khi có buổi kiểm tra y tế, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ ký hợp đồng chính thức với AC Milan đến tháng Sáu, năm 2019.”

Tờ Goal tiết lộ, để có được chữ ký của Kessie, AC Milan sẽ phải bỏ ra ít nhất 2.5 triệu euro cho mỗi năm tiền vệ này thi đấu tại San Siro. Mùa giải năm nay, Kessie 6 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo giúp Atalanta kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH Serie A. Một thành tích quá đỗi tuyệt vời.

Video tài năng của Kessie:


Bài viết mới nhất

2 cuộc đối đầu sẽ quyết định tới kết quả trận Real vs Bayern

Như vậy là Borussia Dortmund đã giành tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này sau khi đánh bại Paris Saint-Germain...

Trung vệ Barca khiến Liverpool “sục sôi”

Tương lai của Nunez tại Liverpool sau mùa này đang là một trong những vấn đề được bàn tán sôi nổi nhất tại sân...

Từ 1/7/2024: Những loại đất không giấy tờ sử dụng trước năm 2014 được cấp Sổ Đỏ miễn phí đúng không?

Đây chính là câu hỏi được nhiều người dân quan tâm để biết thêm chi tiết mời bạn đọc tham khảo dưới đây: Thế nào...

Del Piero trở lại Juve

Huyền thoại Juventus Alessandro Del Piero đã trở lại Turin cùng với các huấn luyện viên tập sự đang trong khóa đào tạo chứng chỉ...

Vì sao lễ đính hôn của Midu không để lọt bất kỳ hình ảnh nào ra ngoài, an ninh nghiêm ngặt đến đâu?

Lễ đính hôn của Midu đã diễn ra vào ngày hôm qua, nhưng không có bất kỳ một hình ảnh nào bị lọt ra ngoài để đảm bảo sự riêng tư.