2017-06-01 10:54:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L3Z1YS1naWEtaGFuLXdlbmdlci1saWVuLXRodWEtbmhhbi1hcnNlbmFsLXNlLW1hdC1zYW8tMTA1MTM3LmpwZw==.webp
Array

Vừa gia hạn, Wenger liền thừa nhận Arsenal sẽ mất sao

Vào ngày hôm qua, HLV Wenger đã chính thức đặt bút ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm cùng Arsenal. Trong phát biểu sau khi thông báo của Arsenal đưa ra, chiến lược gia người Pháp đã hứa hẹn về một tương lai sáng sủa và đầy tham vọng của Pháo Thủ ở phía trước.

Vừa gia hạn, Wenger liền thừa nhận Arsenal sẽ mất sao - Bóng Đá

 

Tuy nhiên những tia sáng tại Emirates thì vẫn chưa thấy đâu, thì trong phát biểu mới nhất HLV Wenger đã thừa nhận rằng rất có thể một vài ngôi sao sẽ chia tay Arsenal vào mùa Hè năm nay. Cụ thể Giáo Sư đã cho biết: “Chúng tôi đang có khá nhiều cầu thủ trong đội hình, và có thể một vài cầu thủ sẽ ra đi trong mùa Hè này.”

Mặc dù vậy, HLV Wenger cũng đã khẳng định Arsenal sẽ có những sự bổ sung, điều chỉnh xứng đáng: “Song song đó, chúng tôi sẽ nỗ lực để mang những cầu thủ hàng đầu để bổ sung cho đội bóng. Cơ bản là chúng tôi sẽ cần bổ sung cho đội bóng những cầu thủ thật sự có khả năng tạo nên sự khác biệt.”

Trong thời gian gần đây, truyền thông tại Anh cũng đã xôn xao khá nhiều trước việc Sanchez, Ozil,… sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này để tìm cho mình những bến đỗ tham vọng hơn.

Video tài năng của Alexis Sánchez


Bài viết mới nhất

3 ứng viên tiềm năng thay thế Xavi

Không ai rõ câu chuyện chính xác phía sau những hỗn loạn ở thượng tầng của đội chủ sân Nou Camp trong hai ngày...

Học lỏm cách làm đẹp từ nha đam được các ngôi sao đình đám yêu thích

Ngay đến các ngôi sao nổi tiếng cũng sử dụng nguyên liệu này để làm đẹp.Nha đam (lô hội) là loại thực vật chứa...

Muôn kiểu mix croptop siêu hack tuổi lại tôn dáng triệt để nàng nên tham khảo

Người mặc dường như đủ sức lôi cuốn đối phương với chi tiết vòng eo nhỏ với những chiếc áo croptop đầy cá tính...

Phim của Emma Stone gây sốc nhất Cannes 2024, khách mời tháo chạy khỏi rạp vì quá sợ hãi

Kinds of Kindness - phim của Emma Stone mới công chiếu tại LHP Cannes 2024 - khiến nhiều khán giả phải bỏ về giữa chừng vì nội dung quá rùng rợn.