2017-05-30 17:47:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2N1Yy1ub25nLXNhby1iZW5maWNhLWRhLWNvLW1hdC10YWktbWFuLWNpdHktZGFuZy1raWVtLXRyYS15LXRlLTE3MzYyOS02NzV4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Sao Benfica đã có mặt tại Man City, đang kiểm tra y tế

Trưa hôm nay, truyền thông chộp được bức ảnh được cho là của thủ thành Ederson, đang có mặt tại đại bản doanh của Manchester City. Cầu thủ người Brazil được báo chí tin rằng, đã đến Manchester từ chiều ngày hôm qua, để tiến hành kiểm tra y tế.

CỰC NÓNG: Sao Benfica đã có mặt tại Man City, đang kiểm tra y tế - Bóng Đá

Thủ thành Ederson đang có mặt tại đại bản doanh của Manchester City.

Theo các nguồn tin được rò rỉ, Ederson đã ăn tối với giám đốc thể thao Txiki Begiristain tại nhà hàng Fazenda Manchester. Và sáng nay, anh bắt đầu hoàn tất các công đoạn để trở thành cầu thủ của Man City. Dự kiến, chậm nhất là ngày mai Man City sẽ công bố thương vụ này. Ederson sẽ ký hợp đồng 5 năm.

Ederson, 23 tuổi, từng được báo chí Bồ Đào Nha tin là có thể đến Manchester United, sẽ trở thành thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới, sau thương vụ Gianluigi Buffon (từ Parma sang Juventus) vào năm 2001, với giá 32.6 triệu bảng. Theo The Guardian (Anh), Man City phải trả mức phí 34.9 triệu bảng (tương đương 40 triệu euro) cho Benfica. Tuy nhiên, các nguồn tin từ Sky Sports cho hay Man City có thể phải trả tới 45 triệu bảng (có thể bao gồm cả các điều khoản phụ).

Sinh ra và lớn lên tại Brazil, Ederson được biết đến với khả năng chơi bóng bằng chân cực tốt, khả năng chuyền dài và phát động tấn công nhanh. Khi còn thi đấu cho đội trẻ, thậm chí Ederson đã ghi bàn từ một cú chuyền bóng ở sân nhà.

Video về tài năng của Ederson mùa này:


Bài viết mới nhất

Người thừa Man United tìm được bến đỗ mới

Mặc dù kết thúc chiến dịch 2023/24 với danh hiệu FA Cup nhưng xét tổng quan, Man United vừa trải qua một trong những...

Chuyện kỳ dị lễ đưa tang Từ Hi Thái hậu: Sấm chớp ban ngày, máu chảy từ linh cửu?

Rùng mình ngày đưa tang của Từ Hi Thái hậu, mùi hôi thối ngút trời, máu từ trong quan tài chảy ra lênh láng, cảnh tượng rợn người.

Phương Trinh Jolie nhận bão phẫn nộ sau khi chê Hương Ly, bị nghi cố tạo drama để bán hàng giảm cân?

Nhiều netizen đang bức xúc vì nghi ngờ Phương Trinh Jolie bất chấp phát ngôn tranh cãi để câu view và bán sản phẩm giúp giảm cân.

Aston Villa dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ sao Arsenal

Theo Daily Cannon, Aston Villa đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Emile Smith Rowe. Tiền vệ 23 tuổi có tương lai bất định...

2 tháng tới: 3 tuổi Trúng Số đổi đời không thành tỷ phú cũng là đại gia

Tử vi trong 60 ngày tới tháng 6 và tháng 7 dương những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió,. Tuổi Sửu Tử vi...