2017-05-26 16:34:12
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"cuop-xe-o-my":"C\u01b0\u1edbp xe \u1edf M\u1ef9"}
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/05/cuop-xe-1.jpg

Cướp xe của bà à? Đâu có dễ thế

Vụ cướp hy hữu này xảy ra tại một trạm xăng ở Milwaukee, Wisconsin (Mỹ).

Chủ nhân của chiếc xe, cô Melissa Smith, 28 tuổi, đã dừng xe ở trạm xăng để đổ xăng nhưng lại quên rút chìa khóa ra khỏi ổ điện.

cuop xe-2

Theo diễn biến xảy ra trong clip thì có vẻ như nhóm cướp đã rình sẵn nên khi cô Smith đang đổ xăng, một chiếc xe màu đen trờ tới và nhanh như cắt, một tên cướp nhảy ra khỏi xe và lao tới mở cửa xe của nữ chủ nhân hớ hênh để định lái đi.

Phát hiện được kẻ gian đang chễm chệ ngồi trong xe của mình, phản ứng đầu tiên của cô Smith là đi sang phía lái hẳn là định hỏi gì đó, nhưng rồi phát hiện ý đồ của kẻ cướp nên cô này theo phản xạ lập tức nhảy ngay lên nóc capo chiếc xe của mình. Nhớ lại hành động lúc ấy, cô Smith cho biết mình không kịp nghĩ ngợi gì ngoài chuyện nhớ về chiếc xe mình đã mua bao nhiêu tiền. Và cô quyết không thể để tên cướp dễ dàng cướp chiếc xe như thế được.

cuop xe-3

Dù vậy tên cướp vẫn cứ lái xe đi trong khi chủ nhân chiếc xe trong tư thế ngồi xổm trên nắp capo. Sau khi tăng tốc rồi phanh lại bất ngờ nhằm hất cô gái xuống nhưng không ăn thua, tên cướp dường như thấy… chán. Theo lời thuật lại của cô Smith thì thậm chí tên cướp còn cười, chắc là do lần đầu tiên gặp một chủ nhân “rắn” theo kiểu ấy. Chỉ có điều rõ ràng là tên cướp đã từ bỏ ý định cướp chiếc xe của cô Smith. Y mở cửa nhảy ra khỏi xe để lên xe đồng bọn. Trong khi đó cô gái cuống cuồng nhảy xuống và vất vả chạy theo chiếc xe của mình lúc ấy đang lăn bánh trong tình trạng không có người điều khiển. Rất may cô gái đã kịp chui vào cabin để kiểm soát vô lăng và phanh xe lại.

Điều thú vị là bọn cướp vẫn ngồi yên vị trong xe theo dõi toàn bộ hành động của cô Smith và chỉ khi cô đã kiểm soát được chiếc xe thì chúng mới phóng xe đi mất.

https://www.youtube.com/watch?v=R3w2fyCju9w

Vụ cướp đã cho cô gái một bài học nhớ đời : “Từ nay tôi sẽ không bao giờ ra khỏi nhà mà không khóa cửa và dĩ nhiên cũng sẽ luôn cầm chìa khóa xe theo người”. Tuy thế nếu chẳng may rơi vào trường hợp nói trên, bạn đừng bao giờ hành động như cô Smith. Việc ngồi trên nắp capo là cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng nếu chiếc xe lao nhanh hoặc đâm vào đâu đó trên đường.

Bài viết mới nhất

Nhà dù lớn hay nhỏ, 3 nơi này phải “ấm áp” mới nhận được nhiều phúc lộc

Người xưa có câu: “Gia hòa vạn sự hưng”, khi gia đình hòa thuận thì mọi việc mới thịnh vượng.Phòng học gọn gàng, ngăn...

Người khôn ngoan có 3 điều không nói với thông gia, càng nói càng dễ bị coi thường

Khi chia sẻ với thông gia, bạn cũng cần hết sức cẩn trọng. Có những điều ban không nên nói với họ.Không nói về...

Những nàng dâu số hưởng Vbiz: Minh Hà được thương yêu hơn con ruột, Hari Won hạnh phúc vì có mẹ chồng tâm lý

Midu, Minh Hà, Hari Won, Doãn Hải My, Thái Trinh rất biết trân trọng và giữ gìn tình cảm quý báu này.Midu Tháng 6 vừa...

Đằng sau việc HLV Deschamp gạch tên Mbappe khỏi ĐT Pháp

Mbappe vắng mặt tại ĐT PhápMới đây, HLV Didier Deschamps công bố danh sách tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận gặp...

Real trói chân thành công ngọc quý

Martinez gia nhập học viện Castilla của Real từ Levante hè năm ngoái. Trải qua gần 1 năm thi đấu ấn tượng trong màu...