2017-05-26 07:53:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3RpZXQtbG8tc28tbHVvbmctYm9tLXRhbi1tdS1uby1oZS1uYXktMDcyNDUyLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

TIẾT LỘ số lượng ‘bom tấn’ M.U nổ Hè này

‘3 hay 4 bản hợp đồng’ là khẳng định từ nhà báo Simon Stone trên kênh BBC Sport. Nhà báo này dẫn các nguồn tin nội bộ Manchester United, tuyên bố Mourinho và phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã ‘giới hạn’ số tân binh chính trong mùa Hè ở con số 3 hoặc 4.

TIẾT LỘ số lượng 'bom tấn' M.U nổ Hè này - Bóng Đá

M.U nổ tối đa 4 bom tấn Hè này.

Đầu tiên, Mourinho cần thêm một trung vệ mới. ‘Người cũ’ Michael Keane của Burnley và trung vệ Thụy Điển Victor Lindelof của Benfica là hai cái tên được báo chí liên hệ nhiều nhất thời gian qua. Ở hàng tiền đạo, Mourinho cũng muốn bổ sung một chân sút chủ lực.

Đó có thể là Antoine Griezmann, Romelu Lukaku hay Andrea Belotti, một mục tiêu thay thế khác. Đây là hai vị trí nâng cấp cần kíp nhất của Manchester United Hè này cũng là hai vị trí tốn kém nhất, với dự kiến tổng phí chuyển nhượng và lương lên tới hàng trăm triệu bảng.

Nếu mua Michael Keane, M.U có lợi thế giảm giá 25%, khi chính họ bán trung vệ 24 tuổi cho Burnley 2 năm trước với giá 2 triệu bảng. Victor Lindelof là mục tiêu khác có thể có giá lên tới 45 triệu euro.

Nếu David de Gea ra đi, M.U cũng cần tìm một thủ môn thay thế (Ederson của Benfica hay Jan Oblak của Atletico Madrid cũng tốn không ít,…). Vị trí hậu vệ trái cũng là một điểm nóng khác, khi cả Marcos Rojo (chấn thương dài hạn) và Luke Shaw (phong độ sa sút) đều không làm Mourinho yên tâm. Ngoài ra, một tiền vệ trung tâm để thay Michael Carrick (Eric Dier của Tottenham Hotspur là lựa chọn).


“Tôi đã gửi danh sách đến ban lãnh đạo Manchester United hai tháng trước,” Mourinho khẳng định sau chức vô địch Europa League. Chiến lược gia có biệt danh ‘Người đặc biệt’ tuyên bố phó giám đốc điều hành Ed Woodward và nhà Glazer – chủ sở hữu hiện tại của CLB đã nhận được danh sách các cầu thủ mà Mourinho muốn từ hai tháng trước. “Giờ là lúc cho họ (Ed Woodward và chủ sở hữu) hành động. Tôi chỉ ngồi chờ thôi,” Mourinho khẳng định.

Trong một diễn biến khác, báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị công bố hai bản hợp đồng trung vệ Victor Lindelof và thủ thành Ederson từ Benfica, với giá tổng cộng lên tới 90 triệu euro. Thương vụ sẽ chính thức được hoàn tất sau Chủ Nhật tuần này, khi Benfica đá xong trận chung kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha, với Vitória Guimarães.

Bài viết mới nhất

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng ngâm nước mất hết chất: Ngâm vào thứ này thịt mềm, tươi ngon ngay trong 5 phút

Một cách rã đông vô cùng hiệu quả, đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút. Đây cũng là cách nhiều bà nội...

Alexander Isak sẽ đưa Arsenal lên một đẳng cấp khác?

Trận đấu với Everton vào tối ngày chủ nhật này sẽ khép lại mùa giải Premier League 2023/24 của Arsenal. Vẫn chưa rõ rằng...

“Chúng tôi là đội trung bình yếu ở V-League, phải biết thân biết phận”

Sau giai đoạn thể hiện phong độ khởi sắc, CLB Bình Định từng được đánh giá là ứng viên để đua tranh nơi nhóm...

6 điều có thể xảy ra sau khi Jurgen Klopp rời Liverpool

Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool sau trận đấu với Wolverhampton Wanderers ở vòng 38 Premier League mùa giải 2023/24. HLV người Đức đã mang lại rất nhiều...

Người xưa dạy phong thủy: “Trước nhà không trồng cây lớn, sau nhà chớ làm bể cá”, vì sao lại như thế?

Theo lời dạy của người xưa thì phía trước nhà mà trồng cây lớn và sau nhà mà đặt bể cá sẽ mang lại...