2017-05-24 19:21:53
{"xe":"Xe"}
{"bentley-continental-24":"Bentley Continental 24"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L0JlbnRsZXktMS0yLmpwZw==.webp

Bentley ra bản giới hạn Continental 24 để kỷ niệm sự trở lại của thương hiệu với sự kiện 24 Hours of the Nurburgring

Đây cũng có thể coi là phiên bản đệm trong khi chờ mẫu Bentley Continental thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau.

Bentley-2

Bentley-3

Được phát triển dựa trên khung gầm của chiếc Bentley nhanh nhất từ trước đến nay – chiếc Continental Supersports, mẫu Continental 24 là phiên bản giới hạn, chỉ được sản xuất đúng 24 chiếc và chỉ dành cho thị trường châu Âu.

Bentley-4

Bentley Continental 24 có thân vỏ làm từ sợi carbon, được sơn hai màu Vàng Monaco (hoặc Đỏ St James) và Đen Crystal lấy cảm hứng từ chiếc Continental GT3 của đội đua tham gia sự kiện 24 Hours of the Nurburgring. Đây là sự kiện đua xe kiểu marathon với sự tham gia của hàng trăm xe thương mại đến từ những hãng xe nổi tiếng nhất thế giới. Việc phối màu bao gồm màu đen làm chủ đạo cùng điểm nhấn là màu vàng được kéo từ toàn bộ nắp capo qua nóc và kết thúc ở nắp cốp sau. Bộ la-giăng 10 chấu 21 inch cũng được phối hai màu vàng đen (hoặc đỏ đen) rất ấn tượng. Xe trang bị các cụm đèn pha và đèn hậu LED siêu sáng.

Bentley-5

Bentley-6

Nội thất Continental 24 làm từ sợi carbon và bọc da cao cấp kiểu Alcantara với những chi tiết điểm xuyết bằng kim cương cùng biểu tượng “Continental 24” màu vàng được gắn ở các đầu ghế. Các sọc vàng chạy ở mặt trong cánh cửa cũng là chi tiết làm điểm nhấn cho phần nội thất.

Bentley-7

Do được phát triển trên nền tảng của mẫu Supersports mạnh mẽ, chiếc Continental 24 trang bị động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6,0 lít, cho công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 1017Nm. Thông số hiệu suất của Continental 24 giống hệt như Continental Supersports, nghĩa là chiếc xe này có khả năng tăng tốc lên 100 km/giờ trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 336 km/giờ.

March 2016 // 2016 Formula One, Australian grand prix, Melbourne, Victoria.

March 2016 // 2016 Formula One, Australian grand prix, Melbourne, Victoria.

March 2016 // 2016 Formula One, Australian grand prix, Melbourne, Victoria.

Giá khởi điểm của chiếc Bentley Continental 24 là 250.000 Euro (tương đương với 280.293 đô la – khoảng  6 tỷ 350 triệu đồng). Bentley sẽ bắt đầu giao hàng cho khách ngay từ tháng Bảy tới.

Bài viết mới nhất

3 dấu hiệu nhận diện thịt gà bị hỏng ai cũng cần nắm rõ

Thịt gà là thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản đúng cách, thịt...

Hành động đáng buồn của Ten Hag sau khi M.U bị hủy diệt

Erik ten Hag và đội 1 của ông đã bị Crystal Palace của Oliver Glasner hủy diệt hoàn toàn. Đó đơn giản là một...

Liệu PSG có thể lật ngược thế cờ trong trận lượt về?

Paris Saint-Germain đã không thể có được lợi thế ở Đức khi Borussia Dortmund chiến đấu hết mình để giành chiến thắng nhọc nhằn...

Cơ bắp gây chú ý của cầu thủ MU

Trung vệ Lisandro Martinez khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe thân hình săn chắc trong lúc nghỉ thi đấu do chấn thương. Trên...

Cô gái được đặt tên dài ngoằng 7 âm tiết 25 kí tự, đọc xong muốn “hụt hơi”

Cô gái được bố đặt tên độc nhất vô nhị, lập “kỷ lục” là người có tên dài nhất tỉnh Thái Nguyên, gặp nhiều chuyện bi hài xung quanh một cái tên.