2017-05-24 14:56:49
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tuan-hung":"tu\u1ea5n h\u01b0ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1LzY2Ni0yLmpwZw==.webp

Tuấn Hưng nhắn nhũ với vợ: “Em là người anh không thể thiếu trong cuộc đời này”

Nam ca sĩ dành đã dành những lời chúc vô cùng tình tứ cho vợ của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 27.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, giọng hát “Nắm lấy tay anh” đã khiến nhiều khán giả, bạn bè vô cùng ngưỡng mộ khi công khai dành những lời tình tứ cho vợ của mình. Đây là những lời chúc mừng nhân ngày sinh nhật của vợ nam ca sĩ. Chính vì thế, sự ngọt ngào, lãng mạn cộng với một chút “sến sẩm” của Tuấn Hưng dành cho vợ làm bao người phải ghen tỵ.

111
Lời chúc mừng của Tuấn Hưng dành cho vợ.
222

Nam ca sĩ viết: “Thoắt cái đằng ấy đả 27 rồi. Hôm nay, bước sang một tuổi mới, tôi chúc đằng ấy cứ gọi là: Xinh đẹp, mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Những lời mỹ miều thì thôi đã viết cho đằng ấy biết bao nhiêu lần, qua bao năm rồi. Nếu bâu giờ tôi cứ gọi là đơn giản nhất có thể là đậm sâu nhất.

Yêu em nhiều lắm. Em đã đưa anh từ hạnh phúc này tới hạnh phúc khác trong cuộc sống. Ngoài cha mẹ ra thì em là người anh không thể thiếu trong cuộc đời này. Em đã sinh cho anh 2 thiên thần để anh hiểu: Cuộc đời này hạnh phúc là gì?…”


Không dừng ở đó, được biết, trong chính đêm sinh nhật của Thu Hương, Tuấn Hưng đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chúc mừng. Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, nam ca sĩ đã chuẩn bị và tặng cho vợ một bó hoa hồng thật to. Kèm theo đó là những nụ hôn vô cùng lạng mạn được chia sẻ rất nhiều trên traang cá nhân của nam ca sĩ.

444

666

777

Bà xã Tuấn Hưng không giấu được niềm hạnh phúc vô bờ bến trước hành động lãng mạn của chồng. Ngoài ra, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã dành những lời chúc tốt đẹp đến Thu Hương trong ngày sinh nhật.

555
Vợ Tuấn Hưng với nụ cười hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Tuấn Hưng từng gây bất ngờ cho khán giả khi quyết định “từ bỏ cuộc vui” để “dừng chân” bên hot girl xinh đẹp Thu Hương. Anh và vợ kết hôn với Thu Hương vào năm 2014. Cuối năm, hai người chào đón con trai đầu lòng, đặt tên ở nhà là Su Hào. Cách đây không lâu, Tuấn Hưng lại chia sẻ tin vui bà xã đã mang bầu lần hai. Anh càng hạnh phúc hơn khi biết đó là một công chúa. Ngày 17/3/2013 vừa qua, con gái Tuấn Hưng được chào đời, nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc và đặt tên con là Son (Tên thân mật).

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Chelsea phải thắng West Ham để nuôi hy vọng

Thành thật mà nói, mùa giải 2023/2024 đã đem lại quá nhiều nỗi thất vọng cho các cổ động viên và ban lãnh đạo...

Điện thoại có 1 nút nhỏ: Bật lên sạc nhanh gấp 10 lần, không nóng máy lại bền pin

Bật chế độ này trên điện thoại không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn nâng cao tuổi thọ của thiết bị.Khi đi ngủ,...

Một người đàn bà may mắn sẽ có 3 dấu hiệu rất sáng này

Phụ nữ có vận may thực sự biết cách tạo cho mình sự an toàn, hiểu rằng việc tạo cho mình khả năng kiếm...

HLV Kim Sang-sik và 2 tấm kim bài miễn tử

Như đã thông tin, HLV Kim Sang-sik đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lựa chọn trở thành người kế nhiệm ông...

Sao Brazil bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik, sắp lên tuyển Việt Nam?

V-League tuần qua chứng kiến nhiều trận cầu sôi động, trong đó có chiến thắng kịch tính của Thép Xanh Nam Định trước CAHN....