2017-05-23 10:04:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3R1b25nLWxhaS1jdWEtbW95ZXMtaGEtbWluaC14dW9uZy1oYW5nLW5oYXQtMTAwMjMxLmpwZw==.webp
Array

Tương lai của Moyes: “Hạ mình” xuống hạng Nhất?

David Moyes đã chính thức từ chức HLV trưởng CLB Sunderland sau khi không thể giúp đội chủ sân Ánh sáng trụ hạng thành công. HLV người Scotland đưa ra quyết định này trong cuộc họp nội bộ với chủ tịch Ellis Short và CEO Martin Bain. Ông cũng chọn cách ra đi mà không cần nhận thêm mức thù lao nào từ đội bóng.

Hiện vẫn chưa thể xác định được bến đỗ sắp tới của chiến lược gia người Scotland, song không ít cựu danh thủ ở Ngoại hạng Anh nhận định rằng Championship sẽ là môi trường phù hợp nhất với cựu HLV M.U.

 - Bóng Đá

 Đâu là điểm dừng chân tiếp theo của cựu HLV M.U? 

“Sẽ rất khó để Moyes có thể tiếp tục dẫn dắt 1 CLB ở Premier League. Mặt khác, ông ấy có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc mới ở giải Championship,” cựu tuyển thủ Danny Mills chia sẻ trên BBC.

Theo Mills, Middlesbrough có thể là đích đến phù hợp với Moyes nếu BLĐ đội bóng này không bổ nhiệm HLV tạm quyền Steve Agnew lên chính thức.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Chelsea – Pat Nevin cũng chung nhận định với Danny Mills: “Moyes đã có ba mùa giải tồi tệ vì nhiều lý do khác nhau nhưng có lẽ anh ấy sẽ tới Championship và gầy dựng lại sự nghiệp ở đó.”


Mặt khác, Chris Sutton – cựu tiền đạo của Blackburn Rovers tin rằng cựu HLV M.U sẽ phiêu bạt sang Trung Quốc. “Liệu ông ấy có muốn có dẫn dắt tại Championsip hay không? Nếu không, tôi nghĩ ông ấy sẽ dừng chân ở Trung Quốc,” Chris Sutton chia sẻ.

Bài viết mới nhất

Kane thành công hay thất bại mùa này?

Ngày Kane chính thức trở thành người của Bayern, trung tâm thành phố Munich đã treo 1 tấm băng rôn chào mừng ngôi sao...

Hành trình 10 năm chữa hiếm muộn tìm con của cố người mẫu Đức Tiến, con gái mới 4 tuổi

Thông tin diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ vẫn khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Ít ai biết, trước khi qua đời, anh cùng vợ đã mòn mỏi tìm con suốt 10 năm.

Mùa hè biến động nhân sự lớn của Arsenal sắp diễn ra

Mùa giải Premier League 2023/24 sắp đến hồi kết vào tối nay. Arsenal đã bám đuổi Manchester City đến tận vòng đấu cuối cùng nên...

Top 3 ngành học cực ‘khát’ nhân lực trong 10 năm tới, ra trường không lo thất nghiệp

Trước khi thi Đại học, các phụ huynh và sĩ tử nên tham khảo kỹ những ngành học để đưa ra quyết định đúng...

Thả nắm lá này vào nhổ lông vịt: Sạch bong cả lông măng hết mùi hôi, ai không biết quá lãng phí

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể nhổ sạch lông trên thịt hết sạch mui hôi tanh, chị em nào cũng nên biết...