2017-05-22 20:02:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2NoZWxzZWEtY2h1LXktc2FvLW1vbmFjby1jaGluaC10aHVjLXR1LWNob2ktcHNnLTIwMDAwOS5qcGc=.webp
Array

Chelsea chú ý, sao Monaco chính thức từ chối PSG

Bakayoko là một trong số những nhân tố nổi bật của Monaco mùa giải này, góp công lớn vào chức vô địch Ligue 1 của đội bóng xứ Công quốc. Chính vì màn trình diễn ấn tượng đó, tiền vệ người Pháp nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Chelsea chú ý, sao Monaco chính thức từ chối PSG - Bóng Đá

 Bakayoko từ chối PSG.

Chelsea và PSG là những đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất. Tuy nhiên mới đây, Bakayoko đã loại bỏ mục tiêu phản bội Monaco để chuyển sang đầu quân cho PSG. Cụ thể, tiền vệ này cho biết: “Tôi không thể rời Monaco để đến PSG. Đó là điều bất khả thi vì tôi chỉ vừa giành ngôi vô địch Ligue 1. Tôi không thể gia nhập đội bóng đứng sau Monaco trên BXH.”

Dù từ chối PSG nhưng Bakayoko vẫn là một fan hâm mộ từ lâu của bóng thủ đô: “PSG vốn dĩ là đội bóng tôi yêu và vì tôi cũng là người sinh ra tai đó. Thực tế, cả gia đình tôi cũng rất yêu mến PSG.”

Bakayoko mùa này có đến 51 lần ra sân cho Monaco trên mọi đấu trường. Tiền vệ này cũng góp mặt trong thất bại 0-2 của tuyển Pháp trước Tây Ban Nha vào tháng 3 vừa qua.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bakayoko:

Bài viết mới nhất

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...

Lily Chen tái ngộ cùng diễn viên Thái Hòa trong phim Mẹ Biển

Mới đây, diễn viên Lily Chen cùng dàn diễn viên gạo cội đã có buổi định trang cho phim truyền hình Mẹ Biển của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

4 con giáp nghèo khổ vụt bay, vận may liên tiếp ùa vào cửa trong tháng 9 Âm lịch

Từ tháng 9 m lịch, 4 con giáp này chính là những người chạm đỉnh giàu sang khi làm gì cũng trúng, đụng...