2017-05-19 14:11:12
{"xe":"Xe"}
{"ford-mustang-shelby-concept-2017":"Ford Mustang Shelby Concept 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L1NoZWxieS0xLmpwZw==.webp

Shelby ra thêm mẫu Super Snake Concept 2017 với thân rộng

Super Snake là tên gọi để chỉ những phiên bản điên rồ nhất mà Ford từng tạo ra cho dòng xe Mustang Shelby để trở thành những quái vật chuyên chinh phục các cung đường thẳng.

Shelby-2

Với mẫu xe thân rộng mới lấy tên là Super Snake, chiếc Shelby Concept 2017 này có vẻ đi theo một hướng phát triển khác khi thiết kế của nó phù hợp cho việc vận hành ở cung đường đua.

Shelby-3

Hiện tại hãng xe vẫn chưa đưa ra quyết định có đưa mẫu concept nói trên vào sản xuất hàng loạt hay không nhưng nhìn tổng thể thì rõ ràng chiếc xe đã có thiết kế khá hoàn chỉnh cả về ngoại thất lẫn nội thất. Xe trang bị động cơ V8 tăng áp nạp dung tích 5,0 lít, cho công suất 750 mã lực, thừa đủ để rũ bỏ mẫu GT350R mà Ford đang phải cố gắng duy trì sản xuất nhằm chiều lòng những khách hàng ruột của dòng Shelby. Để đáp ứng sức mạnh mới, các nhà thiết kế đã lắp cho xe bộ phanh Brembo 4 piston, với rô-to 16 inch ở bánh trước và 14 inch cho bánh sau.

Shelby-4

Một thay đổi quan trọng hơn nhiều so với tiêu chí về hiệu suất chạy đường thẳng và cụm phanh là phần thay đổi ở khung gầm. Bộ khung gầm mới của chiếc Super Snake thân rộng lắp hệ thống treo điều chỉnh được với lò xo hấp thụ sốc, tay đòn điều chỉnh phía sau thấp hơn, các thanh treo đứng đều rộng hơn, 4 inch phía trước và 2,5 inch phía sau.

Shelby-5

Shelby-6

Nói về chiếc xe này, phó chủ tịch Vince LaViolette của Shelby America cho biết : “Chiếc xe này có khả năng cung cấp nhiều thông tin hơn cho người lái xe, cũng như khả năng hấp thụ xung lực từ đường đua. Có thể nói rằng chiếc Super Snake Concept 2017 thân rộng là giấc mơ cho mọi tay đua hiện nay”.

Bài viết mới nhất

“Đó là một kế hoạch hoàn hảo và chúng tôi đã thực hiện một cách hoàn hảo”

Manchester United vừa giành chiến thắng 2-1 trước gã hàng xóm trong trận chung kết FA Cup. Amrabat cảm thấy đội bóng hoàn toàn...

3 dấu hiệu cho thấy con sẽ xa lánh cha mẹ khi trưởng thành

Liệu con có yêu thương, trân trọng chúng ta hay sẽ trở nên xa lánh, thậm chí ghét bỏ khi trưởng thành?Những biểu hiện...

Từ 1/7/2024: Người dân không đi đổi GPLX bị xử phạt 6 triệu đúng không?

Theo quy định người sử dụng GPLX không hợp lệ sẽ bị xử phạt như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé! Sử dụng giấy...

2 bàn thắng mở ra tương lai rực sáng của Man United

2 bàn thắng, 1 phong thái và vạn niềm tinManchester United đã vượt qua mọi sự hoài nghi và áp lực lớn để đánh...

Hạ gục Bình Dương, SLNA khiến HAGL run rẩy

Sau 3 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 chiến thắng gần nhất trước Khánh Hòa và Bình Định, niềm tin đang...