2017-05-18 15:18:58
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"cadillac":"Cadillac","cadillac-escalade":"Cadillac Escalade","escalade":"Escalade","fast-furious":"fast & furious","lexani-motorcars":"Lexani Motorcars","xe-do":"x\u1ebf \u0111\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L0NhZGlsbGFjLUVzY2FsYWRlLVR5cmVzZS1HaWJzb24tTGV4YW4tTW90b3JjYXJzLTQtMTAwMHg1OTQuanBn.webp

Soi ‘chuyên cơ mặt đất’ Escalade cực độc của ngôi sao Fast & Furious

Nam diễn viên trong phim Fast & Furious kiêm ca sĩ dòng nhạc R&B Tyrese Gibson mượn tay hãng độ Lexani Motorcars để biến chiếc Cadillac Escalade thành “chuyên cơ mặt đất” có một không hai.

Lướt qua clip, bạn sẽ khó nhận ra đây là nội thất bên trong một chiếc Cadillac Escalade, thậm chí có thể nhầm tưởng là không gian bên trong của một chiếc Rolls-Royce bởi thiết kế sang trọng và trần nhà xuất hiện nguyên “bầu trời sao” lung linh.

Trong làng độ xe thế giới, Lexani Motorcars được biết đến là một thương hiệu sáng tạo hàng đầu khi thay đổi thiết kế nội thất xe hơi.
Trong làng độ xe thế giới, Lexani Motorcars được biết đến là một thương hiệu sáng tạo hàng đầu khi thay đổi thiết kế nội thất xe hơi.

Trong làng độ xe thế giới, Lexani Motorcars được biết đến là một thương hiệu sáng tạo hàng đầu khi thay đổi thiết kế nội thất xe hơi. Từ trước đến nay, Lexani Motorcars rất thành công trong việc cải tạo và biến không gian nội thất thành văn phòng di động cho nhiều mẫu xe như Mercedes-Benz Sprinter, Cadillac Escalade hay Toyota Land Cruiser.

Bầu trời sao như trên những chiếc Rolls-Royce Phantom
Bầu trời sao như trên những chiếc Rolls-Royce Phantom

hãng độ xe Lexani Motorcars nổi tiếng đặt trụ sở tại bang California, Mỹ, đã quyết định dùng trắng và đen làm hai tông màu chủ đạo cho chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade làm tăng thêm độ sang trọng cho xe.

Lexani Motorcars tự tin khẳng định: “Tính thẩm mỹ là tôn chỉ hàng đầu của Lexani. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết chiếc xe của bạn sẽ làm chủ của sự kết hợp hài hòa giữa nét sang trọng, an toàn và chức năng tiện nghi”.


Tiện nghi hàng đầu
Tiện nghi hàng đầu

Bên trong Cadillac Escalade của ngôi sao Tyrese Gibson còn có máy tính Apple Mac Mini hoặc iPad Air và TV Samsung màn hình cong lớn để họp qua video cũng như giải trí.

Cadillac Escalade Sky Captain Piano Edition có giá lên đến 395.000 USD tại thị trường Mỹ, tương đương 8,86 tỷ Đồng. Trong khi đó, Cadillac Escalade 2016 tiêu chuẩn chỉ có giá khởi điểm 72.965 USD, tương đương 1,63 tỷ Đồng.

Nội thất là sự kết hợp giữa da và gỗ
Nội thất là sự kết hợp giữa da và gỗ

Xem thêm clip 2016 Cadillac Escalade Viceroy Edition qua bàn tay Lexani Motorcars

Ảnh: Automobilemag/Clip: LexaniMotorcars

Bài viết mới nhất

De Jong có câu trả lời dứt khoát với Man Utd

Hai năm trước, Man Utd từng gửi đến Barca một lời đề nghị béo bở. Thời điểm ấy, Quỷ đỏ sẵn sàng trả hơn 75...

Áo trễ vai phối cùng váy cho các nàng bánh bèo

Nếu vẫn chưa biết áo trễ vai mặc với gì cho phù hợp, các nàng hãy tham khảo ngay những gợi ý phối đồ...

Ten Hag: “Tôi vui cho Sancho”

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Sancho đã chính thức trở lại Dortmund từ Man United theo bản hợp đồng cho mượn...

3 kiểu giày thay thế cho giày cao gót khi diện váy mùa hè giúp chị em thoải mái và phong cách

Nhiều người vẫn nghĩ rằng kết hợp váy vóc cùng giày cao gót là chuẩn mực cao nhất của thời trang, nhưng ngày nay,...

Quý tử nhà Quách Ngọc Tuyên mới sinh đã mắc bệnh, nam diễn viên phải ẵm đi chạy chữa nhiều nơi

Chia sẻ của Quách Ngọc Tuyên về tình trạng bệnh của con trai khiến nhiều người không khỏi xót xa, đồng cảm.