2017-05-16 11:52:08
{"xe":"Xe"}
{"karma-revero":"Karma Revero"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L0thcm1hLVJldmVyby0xLTEuanBn.webp

Karma đã sẵn sàng giao xe Revero đến các đại lý trong tuần này

Karma Automotive đã chính thức ra mắt chiếc Revero, gần 5 năm sau khi phiên bản tiền nhiệm Fisker Karma của nó dừng sản xuất.

Trong buổi lễ kỷ niệm “Ngày giao hàng”, gần 800 nhân viên của hãng đã tập trung để chứng kiến những chiếc Revero đầu tiên được đưa lên xe tải tại cơ sở sản xuất ở thung lũng Moreno, California. Các xe tải sẽ tỏa đi về mọi đại lý của Karma trên đất Mỹ và những chiếc Revero đầu tiên sẽ có mặt tại các cửa hàng vào cuối tuần này.

Karma-Revero-3

Karma-Revero-4

Karma-Revero-5

Phát biểu nhân sự kiện nói trên, trưởng bộ phận sản xuất Jim Taylor của Karma cho biết hãng đã chuyển từ một công ty phát triển sản phẩm thành một nhà sản xuất xe hơi. “Chúng tôi đã hoàn thành các bước đi quan trọng để trở thành một nhà sản xuất xe sang thực thụ và việc ra mắt chiếc Revero là thành tựu tuyệt vời cho Karma và các thành viên của hãng”.

Karma-Revero-6

Karma-Revero-7

Karma Revero là mẫu sedan hybrid plug-in sử dụng pin lithium-ion 21,4 kWh và động cơ điện, cho công suất 403 mã lực và mô men xoắn cực đại 1330Nm. Sức mạnh này cho phép chiếc sedan dẫn động cầu sau tăng tốc lên 96km/giờ trong 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200km/giờ. Chiếc xe có thể di chuyển một mạch 80km khi chạy hoàn toàn bằng điện hoặc quãng đường 482km nếu chạy theo kiểu kết hợp với động cơ xăng dung tích 2,0 lít 4 xi lanh phun xăng trực tiếp.

Karma-Revero-8

Karma-Revero-9

Điểm độc đáo của Revero là nóc xe có thiết kế để hấp thụ năng lượng mặt trời, tùy thuộc vào thời tiết, mỗi ngày có thể khai thác năng lượng giúp kéo dài quãng đường thêm khoảng 2,5 km. Lần đầu tiên, phần năng lượng mặt trời được cung cấp từ mui xe dùng để sạc điện cho xe chứ không chỉ cung cấp năng lượng cho các phụ kiện trong xe.

 

Bài viết mới nhất

“Tôi nghĩ rằng Cristiano Ronaldo đã không được tôn trọng”

Kuszczak, người đã ở cùng sân cỏ với Ronaldo trong thời gian của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại Old Trafford, nhấn mạnh sự thiếu tôn...

Từ 1/7/2024: 5 trường hợp này được tăng lương lên 30%: Ai nằm trong số này thật đáng chúc mừng

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương lên 30% đó là ai người danan cần biết kẻo thiệt thòi.Cải cách...

PSG bị loại, Mbappe đứng ra nhận trách nhiệm

Dù được chơi trên sân nhà Parc des Princes trong trận bán kết lượt về Champions League, tuy nhiên, thầy trò Luis Enrique vẫn...

Trong nhà nếu có người mắc phải 1 trong 3 thứ “nghiện” này gia đình dễ bại vong

Một khi trong gia đình có người mắc phải 1 trong 3 thứ “nghiện” dưới đây sớm muộn gì cũng khiến cho gia đình...

5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt vì ma túy; Thêm 1 ngôi sao Malaysia bị tấn công

5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt vì ma túy Sáng ngày 08/05, bóng đá Việt Nam bàng hoàng trước thông tin 5 cầu thủ...