2017-05-15 20:59:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L21hbGFnYS1oYS1xdXlldC10YW0tZGFuaC1iYWktcmVhbC1naXVwLWJhcmNlbG9uYS0yMDU3MDAuanBn.webp
Array

Malaga hạ quyết tâm đánh bại Real ‘giúp’ Barcelona

Real Madrid dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane đang đứng trước cơ hội rất lớn giành được danh hiệu vô địch La Liga ở mùa giải năm nay. Đội bóng Hoàng gia tạm thời xếp sau đại kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng nhưng thi đấu kém hơn 1 trận. Nếu giành 3 điểm trước Celta Vigo ở trận đấu bù giữa tuần này, Real Madrid sẽ đòi lại vị trí dẫn đầu của mình.

Malaga hạ quyết tâm đánh bại Real 'giúp' Barcelona - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, họ vẫn cần một chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa trước Malaga ở vòng đấu cuối cùng để bước lên ngôi vô địch, trong trường hợp Barcelona cũng giành được một chiến thắng ở vòng đấu này. Cách đây không lâu, nội bộ La Liga chứng kiến mâu thuẫn giữa Barca và Malaga khi đội bóng xứ Catalan cho rằng Malaga sẽ giúp sức cho Real Madrid bằng cách chơi lỏng lẻo ở trận đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, mới đây HLV trưởng của Malaga, ông Jose Michel khẳng định đội bóng của ông sẽ thi đấu hết mình trước Real Madrid để bảo vệ danh dự của CLB: “Chúng tôi không có bất cứ lỗi lầm nào hết. Nhiệm vụ của chúng tôi là bảo vệ chiếc logo trên ngực áo. Chúng tôi phải giành được 3 điểm. Malaga đã đánh rơi quá nhiều điểm số rồi.”

Bài viết mới nhất

Ông bà dặn đi xa lâu ngày mới về, nhớ gõ cửa 3 lần hãy vào, biết công dụng bạn sẽ không làm khác

Theo kinh nghiệm của người xưa hành động gõ 3 lần vào cửa này rất đơn giản nhưng có ý nghĩa quan trọng.Vì sao...

3 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản: Ai cũng nên biết phòng khi cần đến

Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn ghi âm cuộc gọi trên iPhone cực đơn giản.Để lưu lại những cuộc gọi quan trọng...

2 thắng lợi 5 sao ở giải VĐQG nữ, Indonesia thua thảm 1-6

2 chiến thắng 5 sao ở vòng 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2024 Chiều nay 6/5, đã diễn ra 2 trận đấu ở vòng...

Vì sao Lật Mặt 7 của Lý Hải không bị gắn mác “chèn ép” dù được xếp hơn 4000 suất chiếu mỗi ngày?

Nhiều khán giả thắc mắc vì sao Lật Mặt 7 của Lý Hải không bị gắn mác chèn ép dù có hơn 4000 suất chiếu mỗi ngày, trong khi Trấn Thành lại là đề tài bàn tán xôn xao.

Man United tìm thấy Carrick mới ở đội trẻ

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports vào tuần trước, Erik ten Hag xác nhận ông khao khát kết hợp Casemiro chơi...