2017-05-15 18:00:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3Z1YS10cm8tbGFpLW5nb2FpLWhhbmctYW5oLW5ld2Nhc3RsZS1kYS10YW8tc29jLTE3NTgwOC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Vừa trở lại Ngoại hạng Anh, Newcastle đã tạo sốc

Chưa hết hạnh phúc vì chức vô địch Championship, Newcastle đang tất bật chuẩn bị cho mùa giải tới khi họ trở lại Ngoại hạng Anh. Công việc đầu tiên là giữ chân các trụ cột  từ cầu thủ đến HLV Rafael Benitez, bên cạnh đó là theo đuổi những ngôi sao tài năng để bổ sung sức mạnh đội bóng.

Theo Don Balon, Benitez muốn chiêu mộ Mauro Icardi về đội bóng trong mùa hè này. Trong quá khứ, ông cũng từng muốn có tiền đạo người Argentina khi dẫn dắt Real Madrid nhưng chủ tịch Florentino Perez đã gạt phăng ý tưởng này.

Vừa trở lại Ngoại hạng Anh, Newcastle đã tạo sốc  - Bóng Đá

 

Benitez hy vọng với việc trở lại Ngoại hạng Anh và sự đầu tư mạnh mẽ từ BLĐ, đội bóng sẽ thu hút được Icardi. Inter Milan đang trải qua một mùa giải không thành công khi đang đứng vị trí thứ 8 ở Serie A, kém Juventus đến 29 điểm và chỉ còn chờ mùa giải khép lại.

Cơ sở để Benitez muốn gây sốc với Icardi chính là cam kết chi tiêu mạnh mẽ từ phía lãnh đạo đội bóng. Tiền đạo người Argentina có phong độ ghi bàn rất ổn trong mùa này, 26 sau 41 trận trên mọi đấu trường.

Video màn trình diễn của Icardi trong mùa giải này

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...