2017-05-14 15:10:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2RlLXJvc3NpLXF1eWV0LXJ1YS1oYW4tY2hvLXJvbWEtdm9pLXR1LWNhY2gtaGx2LTE1MDgyMC5qcGc=.webp
Array

De Rossi quyết ‘rửa hận’ cho Roma với tư cách… HLV

Daniele De Rossi sẽ chính thức bước sang tuổi 34 vào cuối mùa giải năm nay. Khác với Totti, nhiều khả năng De Rossi sẽ không muốn tiếp tục kéo dài sự nghiệp của mình thêm nhiều năm nữa.

De Rossi quyết 'rửa hận' cho Roma với tư cách... HLV - Bóng Đá

 

Trong cuộc họp báo mới đây, đội phó của AS Roma cũng đã bóng gió về việc hướng sự nghiệp sang việc cầm quân khi cho biết: “Trở thành một HLV luôn là công việc tuyệt vời nhất trong bóng đá. Đương nhiên đó cũng là một công việc rất khó khăn.”

“Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh các bà vợ của những HLV chia sẻ niềm đam mê, sự thất vọng cũng như áp lực trong công việc cùng chồng mình. Tôi có thể hình dung rằng bản thân sẽ dành cả ngày để nghĩ về bóng đá, nghĩ về những chiến thuật.”

“Tuy nhiên chúng ta cũng cần xem điều gì sẽ xảy ra, và để làm được điều đó thì chắc chắn tôi sẽ cần phải nhận được sự hỗ trợ từ chính gia đình của mình. Đó chắc chắn sẽ là một câu chuyện tuyệt vời. Việc giành chiến thắng với tư cách của một HLV ấy, vì tôi đã chẳng giành được gì trong vai trò của một cầu thủ Roma cả.”

Thực tế De Rossi cũng là một cầu thủ có ‘máu’ cầm quần, khi cha anh hiện cũng là một HLV. Hiện ông Alberto đang dẫn dắt đội trẻ của Roma.

Video tài năng của Daniele De Rossi

Bài viết mới nhất

NSƯT Kim Tuyến, Phương Mỹ Chi làm đại sứ dự án Vietnam Marching Art: Tự hào giới thiệu môn nghệ thuật mới với khán...

Thực chất, đây là loại hình nghệ thuật đã âm ỉ phát triển tại Việt Nam hơn 5 năm qua và đến nay mới chính thức có 1 sân chơi nhờ sự chung tay của những người yêu nghệ thuật.

CLB Long An và những con số đáng nhớ trong mùa giải 2023/2024

Cuối tuần qua, CLB Long An đã kết thúc mùa giải 2023/2024 bằng chiến thắng giòn giã 6-2 trên sân nhà trước Phú Thọ....

Thúy Nga sốc khi bất ngờ bị nghi là ăn trộm khi đi mua hàng ở Mỹ

"Lúc đó tôi cũng lơ ngơ và không biết tiếng Anh" – Thúy Nga chia sẻ.Mới đây, Thúy Nga đã tiết lộ chuyện cô bị...

Tối Ưu Hóa Môi Trường Làm Việc Với Phong Thủy: Bí Quyết Để Doanh Nghiệp Thành Công

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sự thành công không còn chỉ phụ thuộc vào những yếu tố như chiến lược kinh doanh, quản lý tài chính hay kỹ năng lãnh đạo.

Món đặc sản nổi tiếng của Cao Bằng giúp giải nhiệt mùa hè, mát ngan, tốt cho người bị tiểu đường

Loại đặc sản Cao Bằng được nhắc đến ở đây là sương sáo. Đây là món ăn giải nhiệt, bổ dưỡng, thích hợp để...